Tuyệt đỉnh kiếm hiệp Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile, liệu hãng nào sẽ sở hữu phát hành tại Việt Nam?

Swordsman 13/05/2018 21:40

Không thể phủ nhận sức hấp dẫn đến từ đặc sắc của Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile. Có lẽ không bao lâu sau khi ra mắt chính thức, tựa game này sẽ nhanh chóng được đàm phán để đưa về Việt Nam. Bạn nghĩ đó là hãng nào?

Fan game kiếm hiệp không khỏi trăn trở về điều trên khi Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile được đánh giá là sản phẩm game nhập vai đáng mong đợi của Tencent Games. Trong năm 2018 này liệu rằng game thủ trong nước sẽ được trải nghiệm phiên bản Việt chính thống tựa game này?


Như chúng tôi thông tin trước đây, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile (hay tên đầy đủ, chính xác là Kiếm Hiệp Tình Duyên 2: Kiếm Ca Hành) là sản phẩm hợp tác giữa Seasun (cha đẻ Võ Lâm Truyền Kỳ) và Tencent - đơn vị phát hành. 


Võ Lâm Truyền 2 Kỳ Mobile là tựa game di động kiếm hiệp khá hiếm hoi khi sử dụng nền tảng tiên tiến hiện nay - Unreal Engine 4. Với công nghệ đồ họa này Võ Lâm Truyền 2 Kỳ Mobile mang tới một thế giới kiếm hiệp trên mobile vô cùng sống động.


Sản phẩm của Seasun - Tencent vẫn mang tới các môn phái đậm chất võ lâm kiếm hiệp với Thiếu Lâm, Võ Đang, Nga My và Đường Môn (dự kiến phái Cái Bang sẽ có mặt sau đó). Đây đều là những võ phái đã quen thuộc với game thủ Việt trong trải nghiệm. Bạn sẽ thấy một tạo hình thật mới lạ song vẫn đúng chất truyền thống của game kiếm hiệp Trung nguyên.


Về khả năng mua về Việt Nam là hoàn toàn có thể khi giờ đây đang là thời điểm phát triển mạnh mẽ game mobile. Hơn thế nữa đề tài võ lâm kiếm hiệp vốn được cộng đồng game thủ Việt yêu chuộng từ lâu. Võ Lâm Truyền 2 Kỳ Mobile sẽ được các nhà phát hành Việt săn đón. Có thể kể đến một số hãng có "cơ" như VNG, Gamota, kể cả Garena...


Hiện tại Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile đang mở đăng ký trước để game thủ có thể tham gia thử nghiệm đợt mới. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về bom tấn này trong tin bài sau.

Trang chủ/Đăng ký: http://jxqy2.qq.com/

Viết bình luận