Trò chơi hành động phiêu lưu 3D tuyệt đẹp Incredible Mandy sẽ đến với iOS vào năm tới

Taskmaster 23/12/2019 09:04

MỤC LỤC [Hiện]

Đến từ nhà phát triển indie Trung Quốc Dotoyou Games, Incredible Mandy là một trò chơi hành động phiêu lưu mới cho điện thoại di động sẽ có mặt trên Apple Store vào tháng 2 năm 2020. Trò chơi hứa hẹn sẽ thành công với đồ họa giống như 3D Oceanhorn và được cho là đang phấn đấu để trở thành một tựa game phiêu lưu/hành động nổi tiếng trên di động . Điều đó không dễ dàng gì để chắc chắn, vì vậy chúng tôi sẽ phải chờ xem nhà phát triển sẽ xử lý việc này như thế nào.

Tuy nhiên, không giống như Oceanhorn 2, Incredible Mandy ban đầu không được thiết kế cho thiết bị di động. Trò chơi ra mắt lần đầu tiên vào tháng 11 năm ngoái cho PC và Switch, nơi nó nhận được rất nhiều lời khen ngợi về phong cách nghệ thuật tuyệt đẹp và các câu đố sáng tạo. Xem đoạn giới thiệu Switch của nó bên dưới:


Từ đoạn giới thiệu, bạn có thể có một cái nhìn thoáng qua về một số cảnh quan tuyệt đẹp mà bạn sẽ khám phá trong suốt hành trình cũng như những câu đố mà bạn sẽ gặp trên đường đi. Trên hết, cũng có một vài kẻ thù và trùm để vượt qua.


Rất nhiều thiết lập tuyệt đẹp để trải nghiệm

Câu chuyện, trong khi đó, là một tình cảm có hai anh chị em đã mất ký ức về nhau do một sự cố bi thảm. Bạn sẽ khám phá những ký ức này với từng cấp độ, đào sâu và sâu hơn vào giấc mơ của chúng khi bạn đi. Tổng cộng có 8 cấp độ, với mỗi cấp độ đại diện cho một bí mật chưa được tiết lộ. Toàn bộ trò chơi sẽ khiến bạn mất khoảng 15 giờ để hoàn thành.

Từ những gì chúng ta đã thấy cho đến nay, mọi thứ có vẻ khá hứa hẹn. Hình ảnh chắc chắn là ấn tượng với sự rung cảm lấy cảm hứng từ Zelda, và lối chơi ban đầu cũng rất chắc chắn. Nếu trò chơi Dotoyou có thể làm tốt công việc với quá trình chuyển, thì điều này có thể biến thành một tiêu đề rất phổ biến cho studio.


Vượt qua kẻ thù, BOSS, câu đố và những thách thức khác

Incredible Mandy được thiết lập để ra mắt trên App Store trên 20 tháng hai ngày , năm 2020, với đặt hàng trước đã có sẵn ngay bây giờ. Đây là một trò chơi cao cấp có giá 2,99 đô la, chỉ bằng một phần nhỏ so với các phiên bản PC và console.

Viết bình luận