Trải nghiệm game Truy Kích Mobile phiên bản Trung Quốc

TungTQ 23/06/2016 14:00

(Game8) - Truy Kích Mobile là phiên bản Mobile của game Truy Kích đang được phát hành tại Việt Nam, game có tên tiếng Trung là Thương Vương Chi Vương.


Video trải nghiệm game Truy Kích Mobile

Như các bạn đã biết thì Truy Kích là webgame game 3D thể loại bắn súng MMOFPS có đề tài chiến tranh hiện đại kế thừa những đặc tính gameplay ở những game bắn súng truyền thống như Counter Strike và CrossFire, trò chơi mang tới cho người chơi các trải nghiệm thật mới lạ với nền tảng đồ họa đẹp ngay trên nền web.

Mới đây tại Trung Quốc đã xuất hiện phiên bản Mobile của game Truy Kích chúng ta cùng xem qua tựa game này nhé.

 

Về cơ bản thì Truy Kích Mobile giống hệt như phiên bản Web, có khác thì chỉ có ở chút giao diện khi được thiết kế cho phù hợp với mobile hơn thôi.

 

Ở phiên bản Mobile lượng vũ khí cũng chưa được cập nhật nhiều như phiên bản Web nhưng theo tôi thấy thì như vậy cũng khá là đầy đủ để cho game  thủ lựa chọn rồi.

Về mặt đồ họa thì Truy Kích Mobile có đồ họa 3D tương tự trên bản PC, nếu so sánh việc chơi game Truy Kích Mobile trên các thiết bị mobile có màn hình full HD hoặc 2K với việc chơi trên web thì tôi cảm giác game trông net và đẹp hơn rất nhiều, đồ họa game cũng là điểm cộng lớn cho game.

Về mặt gameplay thì Truy Kích Mobile có lối chơi cũng đơn giản như các game FPS khác nhưng game cũng được tùy biến để tương thức với các thiết bị mobile hơn giúp người chơi dễ dàng làm quen và nắm bắt ngay được cách chơi.

Hiện tại thì Truy Kích Mobile đang được mở thử nghiệm tại thị trường Trung Quốc, các bạn quan tâm có thể truy cập:

Trang chủ: http://a.4399.cn/game-id-92323.html

Nhớ theo dõi Game8 để cập nhật những tin tức mới nhất nhé.

Viết bình luận