Top game MOBA Trung Quốc đáng chơi nhất hiện nay trên nền tảng mobile (Phần 1)

Swordsman 09/07/2017 10:10

(Game8) - Thể loại game MOBA, nhất là trên mobile, đang ngày càng được ưa chuộng và có những bước tiến đáng kinh ngạc Dưới đây là "series" game MOBA mobile Trung Quốc được người chơi quan tâm nhất hiện nay.
>> Tất cả về hệ thống ngọc trong Blade and Soul
>> Những điều cần biết về Quan Vân Trường Mobile
>>Tin Tam Quốc Go hôm nay có gì mới

1. Vương Giả Vinh Diệu

Chắc chắn rồi nói tới thể loại MOBA trên di động phải nhắc tới ngay sản phẩm game Top 1 của Tencent Games cũng là Top 1 hiện nay tại thị trường đông dân nhất thế giới. Vương Giả Vinh Diệu chính thức được Tencent Games phát hành vào năm 2015. Cực kỳ nhanh chóng siêu phẩm này trở thành một hiện tượng trong làng game MOBA, Vương Giả Vinh Diệu chẳng khác nào một bản LoL đích thực trên mobile.

Gần đây Vương Giả Vinh Diệu gặp những rắc rối về chỉ trích của thông tấn quốc gia liên quan đến ảnh hưởng tới trẻ em do sức hấp dẫn quá lớn. Nhưng nhà điều hành Vương Giả Vinh Diệu vẫn tự tin phát triển và sắp tung bản quốc tế tại thị trường Mỹ và châu Âu và tất nhiên sẽ gia tăng luật hạn chế người chơi trẻ em.

Trang chủ: http://pvp.qq.com/

2. Anh Hồn Chi Nhận

Được phát triển bởi hãng Fujian Enteractive Entertainment Anh Hồn Chi Nhận được đánh giá là sản phẩm game MOBA mobile không kém cạnh so với tựa game đình đám của Tencent Games nói trên. MOBA Anh Hồn Chi Nhận còn sáng tạo thêm kỹ năng bị động cho tướng - một điểm khá độc đáo. 

Game không ngừng có những cập nhật bổ sung để gia tăng tính hấp dẫn.

Tải game: ANDROID - IOS

3. Tự Do Chi Chiến

Một sản phẩm game được phát triển bởi Gaea Mobile, Tự Do Chi Chiến nổi bật với phong cách thiết kế tướng đẹp mắt với hệ thống bản đồ độc đáo. Đây là phiên bản đầu của Gaea Mobile và bản tiếp theo là Tự Do Chi Chiến 2 cũng đang được hãng này phát triển và cho ra mắt trong tương lai gần.

Trang chủ: https://fff.gaeamobile.net/

4. Loạn Đấu Tây Du 2

NetEase vẫn được biết đến nhiều hơn ở những game nhập vai MMOPRG đặc sắc. Nhưng với Loạn Đấu Tây Du 2 hãng sản xuất game hàng đầu Trung Quốc này khẳng định với MOBA họ cũng có thể làm tốt như thế.

Loạn Đấu Tây Du 2 là phiên bản cải tiến từ Loạn Đấu Tây Du mang đề tài Tây Du Ký lôi cuốn. Loạn Đấu Tây Du 2 sở hữu những yếu tố của thể loại MOBA hút hồn người chơi đến lạ. 

Trang chủ: http://ldxy.163.com/

Trong bài viết tiếp theo chúng tôi sẽ chuyển đến bạn đọc những tựa game MOBA trên mobile Trung Quốc cực "hot" tiếp theo. Cùng đón chờ nhé.

Còn tiếp...

Viết bình luận