Monster Hunter Now hợp tác với ONE OK ROCK ra mắt MV mới "Make It Out Alive"

truongvantai 30/08/2023 11:41

Trước khi chính thức ra mắt, tựa game AR Monster Hunter Now của Niantic và Capcom đã hợp tác với ban nhạc rock Nhật Bản ONE OK ROCK.

ONE OK ROCK, ban nhạc rock Nhật Bản, đã được thành lập từ năm 2005 và đã tạo nên một cơn sốt trong thế giới âm nhạc với những bản nhạc rock nhiệt huyết và nhiều màn trình diễn đầy sôi động. Trước khi chính thức ra mắt, tựa game AR Monster Hunter Now của Niantic và Capcom đã hợp tác với ONE OK ROCK. Đây là một sự kết hợp đầy thú vị giữa thế giới game và âm nhạc. Mới đây ONE OK ROCK đã phát hành video âm nhạc mang tựa đề "Make It Out Alive" để giới thiệu cho người chơi một phần của trải nghiệm game.

Monster Hunter Now
Link MV: youtu.be/CM4iVSsD524 

Trò chơi Monster Hunter Now đã có giai đoạn ra mắt thử nghiệm tại một số quốc gia như Canada, Hồng Kông, Thụy Điển và Singapore vào ngày 8 tháng 8 năm 2023. Dù hiện tại việc ra mắt thử nghiệm chỉ áp dụng cho các thiết bị Android, nhưng sau đó cũng sẽ có mặt trên hệ điều hành iOS. Dự kiến, tựa game sẽ chính thức có mặt trên toàn thế giới vào ngày 14 tháng 9, mang đến cho người chơi trải nghiệm AR đầy phấn khích và kịch tính trong thế giới "Monster Hunter".

Monster Hunter Now

Monster Hunter Now đã đạt được một thành tựu đáng chú ý với hơn 2 triệu lượt đăng ký trước. Trò chơi này đã thiết lập một loạt các mốc quan trọng cho việc đăng ký trước, và người chơi sẽ nhận được những phần thưởng hấp dẫn khi đạt được các mốc này. Với hơn 1 triệu lượt đăng ký trước ngay sau khi mở đăng ký, trò chơi đã nhanh chóng đạt đến con số 2 triệu, thể hiện sự quan tâm và sự hứng thú của cộng đồng game thủ.

Monster Hunter Now

Tương tự như "Pokémon Go," trò chơi đã lấy cảm hứng từ đây và mang đến trải nghiệm mới mẻ cho người chơi thông qua việc khám phá các địa điểm gần đó. Monster Hunter Now hứa hẹn sẽ là một tựa game hấp dẫn và gây nhiều sự chú ý khi chính thức ra mắt trên toàn thế giới.

Viết bình luận