Top 5 nhân vật mà bạn nên mua ngay để leo hạng tốt hơn trong Garena Free Fire

Taskmaster 28/05/2020 08:58

MỤC LỤC [Hiện]

Free Fire có một kho nhân vật khổng lồ và vì thế, việc chọn đúng thứ cần mua ban đầu có thể khá khó khăn. Kỹ năng nhân vật là cực kỳ quan trọng trong Free Fire - bạn sẽ phải chọn thứ gì đó để phù hợp đội của mình để leo lên chế độ Xếp hạng cạnh tranh cao của trò chơi. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê ra năm nhân vật mà người chơi chuyên nghiệp thường chọn và lý do bạn nên mua chúng trước.

5 - Kelly

Mặc dù số lượng nhân vật khổng lồ mà các nhà phát triển đã thêm vào trò chơi, Kelly vẫn là một trong những lựa chọn phổ biến nhất trong cả cảnh nghiệp dư và chuyên nghiệp. Khả năng của cô ấy khá đơn giản - Dash sẽ tăng tốc độ di chuyển của cô ấy trong khi chạy nước rút thêm 6%. Với tốc độ tăng thêm, việc di chuyển quanh bản đồ, chiến đấu, sườn, và hầu hết mọi hành động sẽ trở nên dễ dàng hơn.


Tính linh hoạt này đã biến Kelly thành một nhân vật siêu linh hoạt phải có nhân vật. Cô cũng là một trong những người rẻ nhất, với mức giá 400 kim cương hoặc 4000 đồng xu.

4 - Alok

Gia nhập danh sách nhân vật hàng đầu ngay sau khi thêm vào trò chơi, Alok có lẽ là nhân vật hỗ trợ mạnh nhất hiện tại. Khả năng hồi máu của anh ấy Thả xuống nhịp beat tăng cả tốc độ di chuyển và hồi phục HP cho tất cả các đồng minh trong bán kính 5m. Khả năng này rất mạnh trong cả tấn công và phòng thủ - bạn có thể sử dụng nó để khôi phục HP sau khi chiến đấu hoặc tấn công kẻ thù với tốc độ di chuyển lớn. Ở mức tối đa, hiệu ứng kéo dài trong 10 giây, tương đương với hồi máu 50 HP.


Alok chắc chắn xứng đáng với mức giá 600 kim cương của mình.

3 - Paloma

Paloma có một kỹ năng khá bị đánh giá thấp: khả năng mang theo vòng AR mà không chiếm không gian tồn kho. AR là lớp vũ khí phổ biến và linh hoạt nhất trong trò chơi, và 9/10 người chơi sẽ sử dụng chúng ở giữa đến cuối trò chơi trong Free Fire. Khả năng mang theo tất cả đạn AR mà bạn muốn mà không lãng phí không gian sẽ để lại rất nhiều khối lượng miễn phí cho bạn để dự trữ hồi máu và lựu đạn.


Cô ấy là một con quái vật trong chế độ solo - sẽ khó sử dụng cô ấy hơn trong đội hình, vì khả năng của cô ấy không dựa trên đội. Giá để mua Paloma là 25000 xu hoặc 500 kim cương.

2 - Hayato

Không có gì đánh bại được sát thương thô và khả năng bỏ qua áo giáp của những người chơi khác là một cách gián tiếp để tăng chúng. Kỹ năng Bushido của Hayato sẽ tăng khả năng xuyên giáp với mỗi 10% HP tối đa mà anh ta đã mất. Cách tốt nhất để sử dụng nhân vật này là để bản thân ở mức HP thấp sau đó bắn tỉa kẻ thù từ xa để giảm bớt cơ hội trả thù.


Vì khả năng của anh ta chỉ hoạt động khi bạn mất ít nhất 10% HP, nhân vật không phải là thứ mà người chơi mới nên sử dụng. Bạn cần 500 kim cương để mua Hayato.

1 - Rafael

Rafael là một nhân vật bắn tỉa thuần túy - mạnh mẽ trong tay có kinh nghiệm nhưng nếu không sẽ mất rất nhiều để có được tiềm năng tối đa. Khả năng của anh ta, Dead Silent, sẽ tạm thời che giấu sự hiện diện của anh ta trên bản đồ trong 8 giây. Trong giai đoạn này, bạn có thể bắn tỉa tất cả những gì bạn muốn mà không bị kẻ thù phát hiện trên bản đồ nhỏ. Bạn sẽ cần rất nhiều tiền đầu tư vào Rafael, vì khả năng của anh ta có 90 giây hồi chiêu ở cấp 1.


Rafael có cùng giá với Paloma, 500 kim cương hoặc 25000 xu.

Viết bình luận