Top 5 game offline có lối chơi tương tự GTA cho Android

Taskmaster 22/09/2020 15:34

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu bạn đang tìm những tựa game tương tự như GTA và có thể chơi được offline trên Android thì dưới đây là 5 tựa game mà các bạn có thể tham khảo.

1) Gangstar New Orleans

Có bối cảnh tại New Orleans và có một thế giới mở có thể khám phá tự do, Gangstar New Orleans là một bản sao khá giống lối chơi của GTA. Tựa game này đưa bạn vào một cuộc sống thế giới ngầm với một câu chuyện gắn kết tất cả lại với nhau.

Đặc biệt tập trung vào các cuộc chiến tranh giữa một số băng đảng. Giống như GTA, bạn cũng có tùy chọn mua các dinh thự sang trọng và các tài sản bất động sản khác. Hành động có nhịp độ nhanh và rất nhiều ô tô và xe đạp sẽ khiến bạn bận rộn trong nhiều giờ liên tục.

Tải xuống tại đây.

2) MadOut2 

MadOut2 là một sự thay thế tuyệt vời cho GTA vì hầu hết lối chơi của nó được lấy cảm hứng từ phần sau. Đa dạng từ sự lựa chọn xe hơi đến thế giới mở rộng lớn cho phép nhân vật tự do đi lại xung quanh, nhiều tính năng của tựa game này là đặc trưng của GTA.

Nó có đồ họa khá là thực tế. Tựa game này cũng đi kèm với một số nhiệm vụ để người dùng thực hiện và với hơn 40 phương tiện để lựa chọn, các cuộc vượt ngục tội phạm của bạn chắc chắn sẽ không bao giờ kết thúc.

Tải xuống tại đây.

3) Payback 2

Payback 2 là một bản sao GTA xuất sắc với nhiều tính năng gameplay lấy cảm hứng từ loạt phim ăn khách. Lấy bối cảnh thế giới mở, hứa hẹn một trải nghiệm thú vị xoay quanh rất nhiều tội phạm và tình trạng lộn xộn.

Trò chơi này tuân theo phong cách chiến dịch của các nhiệm vụ, với một số chủ đề nhiệm vụ khác nhau để hoàn thành. Đồ họa của tựa game này còn tốt hơn cả, và với những thử thách thường xuyên để giành chiến thắng, bạn sẽ thấy mình tha hồ lựa chọn trong sự thay thế tuyệt vời này cho GTA.

Tải xuống tại đây.

4) Gangstar Vegas

Còn gì tuyệt hơn một trò chơi tội phạm lấy bối cảnh Thành phố tội lỗi? Chào mừng bạn đến với Las Vegas, nơi nhân vật chính của bạn phải tiếp quản thành phố và trở thành tên tội phạm vĩ đại nhất từng đi trên đường phố. Khám phá bản đồ thế giới mở, đối đầu với các băng nhóm đối thủ và dẫn đầu cảnh sát trong những cuộc rượt đuổi bằng ô tô tốc độ cao.

Sự lựa chọn vũ khí và phương tiện trong tựa game này khá rộng rãi, các nhiệm vụ chính và phụ đều thú vị và hấp dẫn như nhau để thực hiện, đặc biệt là vì có chế độ zombie cũng có thể chơi được.

Tải xuống tại đây.

5) West Game

West Game về cơ bản là GTA nhưng lấy bối cảnh ở miền Tây hoang dã. Năm 1865, nhân vật chính của bạn phải đối đầu với các băng đảng và những kẻ sống ngoài vòng pháp luật của Mỹ và chứng tỏ mình là người vượt trội. Ăn trộm ngựa thay vì ô tô, và gây ra tình trạng hỗn loạn tương đương.

Bạn có thể thành lập băng nhóm của mình, tập hợp đồng minh, đánh bại bọn cướp và sống sót trong vùng hoang dã với tư cách là cao bồi cuối cùng. Trò chơi cũng có hàng tấn vũ khí chính xác về mặt lịch sử để bạn hạ gục kẻ thù của mình trong các trận quyết đấu hoành tráng.

Tải xuống tại đây.

Viết bình luận