Top 5 game mobile đối kháng hay nhất mà bạn nên chơi trong năm 2020

Taskmaster 28/02/2020 15:34

MỤC LỤC [Hiện]

1 Final Fighter

Final Fighter cố gắng đem lại cho người chơi trải nghiệm một tựa game chiến đấu đối kháng thực sự chất lượng trên mobile với hệ thống nhân vật đa dạng, hiệu ứng hình ảnh, kỹ năng chiến đấu này lửa rất cuốn hút người chơi.


Game cũng đảm bảo các yếu tố trải nghiệm như một game console với các phím điều khiển cơ bản giúp người chơi phấn khích hơn khi chơi. Các chế độ và nhiệm vụ trong Final Fighter cũng giúp cho người chơi bớt nhàm chán hơn so với các tựa game khác.

Tải game Final Fighter cho: Android (miễn phí) | iOS (miễn phí)

2. Fighting EX Layer -α

Tựa game Fighting EX Layer -α khá thú vị ở việc game chiến đấu theo kiểu vuốt, vẽ hình và chạm rất đơn giản, ngoài ra Fighting EX Layer -α chỉ có 4 nhân vật để bạn lựa chọn và chiến đấu trong một phòng đấu duy nhất. Điểm mạnh của Fighting EX Layer -α đồ họa đẹp mắt và đầy màu sắc, rất giống các game trên console nên phù hợp với các game thủ yêu game đối kháng trên console.


Tải game Fighting EX Layer -α: Android (miễn phí) | iOS (miễn phí)

3. Street Fighter IV Champion Edition

Khỏi phải nói nhiều về tựa game này bởi dòng game Street Fighter đã nổi tiếng khắp thế giới từ rất lâu rồi, dòng game này có cốt truyện và lối chơi cuốn hút người chơi, đem lại những giây phút phấn khích và những trận đấu nảy lửa mà bạn không thể bỏ qua.


Tải ngay Street Fighter IV Champion Edition: Android (miễn phí) | iOS (4,99 đô la)

4.Shadow Fight 3

Shadow Fight đã xuất hiện khá lâu - trò chơi thứ mới nhất trong seri này là Shadow Fight 3.  Tất nhiên, Shadow Fight 3 bổ sung thêm nhiều tùy chọn, vũ khí và chuyển sang một cách thức hoạt động mới và đồ họa được cải tiến đáng kể cuốn hút người chơi.


Tải game Android Shadow Fight 3: Android (miễn phí) | iOS (miễn phí)

5. Boxing Star

 Boxing Star có chế độ chơi Story nơi người chơi chiến đấu thông qua các giải đấu và địa điểm độc đáo để trở thành Nhà vô địch thế giới của boxing. Gameplay được tối ưu hóa cho trải nghiệm di động và cung cấp các điều khiển chạm, vuốt và vuốt đơn giản.


Người chơi có thể cải thiện kỹ năng của võ sĩ thông qua việc nâng cấp kỹ năng, nơi họ có thể làm chủ được jab, móc và những đòn đặc biệt để hạ gục đối phương.

Tải game Boxing Star: Android (miễn phí) | iOS (miễn phí)

Viết bình luận