Top 4 nhân vật mạnh nhất trong Garena Free Fire sau bản cập nhật OB22

Taskmaster 04/06/2020 21:40

MỤC LỤC [Hiện]

Bản cập nhật miễn phí OB22 tháng 6 năm 2020 của OB22 đã không làm người chơi thất vọng. Có rất nhiều điều mới để có được và những thay đổi làm cho trò chơi cân bằng và thú vị hơn.


Sau khi bảo trì Free Fire kết thúc, bây giờ chúng ta có thể nói về nhân vật nào mạnh nhất trong tháng 6 năm 2020. Trong tương lai, chắc chắn sẽ có nhiều cập nhật khác, nhưng giờ chúng ta hãy điểm qua những nhân vật mạnh nhất hiện tại nhé.

Wolfrahh

Đây là nhân vật mới xuất hiện trong Free Fire như một phần của bản cập nhật tháng 6 năm 2020. Khả năng của anh ta chắc chắn khiến anh ta trở thành một trong những nhân vật mạnh nhất trong trò chơi nhờ tăng sát thương cho người khác và ít hơn cho bản thân.


Khả năng đặc biệt của anh ta mang lại cho anh ta sát thương lớn hơn nếu bạn thành công trong việc đánh kẻ thù trong cơ thể. Bạn cũng sẽ bị giảm sát thương Headshot khi bắn vào. Gây sát thương nhiều hơn cho người khác trong khi nhận ít hơn một phần quan trọng trên cơ thể bạn có thể làm nghiêng rất nhiều sự cân bằng về phía nhân vật Wolfrahh của bạn.

DJ Alok

Khả năng của DJ Alok cuối cùng cũng có thể được di chuyển, nhưng tất nhiên, điều này sẽ khiến nhân vật của DJ Alok trở nên nguy hiểm hơn. Ngay cả khi nhân vật không được sử dụng, khả năng mà anh ta có thể được sử dụng bởi các nhân vật khác.


Nếu bạn đang sử dụng nhân vật này trong trận đấu, hãy cố gắng thận trọng xung quanh các nhân vật có khả năng chống lại Alok. Vì vậy, bạn có thể cung cấp khả năng của Alok cho các nhân vật khác an toàn hơn khi sử dụng.

Steffie

Khả năng mà Steffie sở hữu, là khá tốt và gây chết người nếu bạn sử dụng nó đúng cách. Steffie sẽ cung cấp một phòng thủ cao nếu cô ấy có thể phát huy khả năng của mình trong trận đấu. Ví dụ, nếu bạn muốn một nhân vật có thể giảm sát thương từ kẻ thù, dĩ nhiên, hãy chọn Steffie. Bởi vì bạn sẽ tồn tại lâu hơn những kẻ thù khác.


Jota

Anh từng được xếp hạng 2 hoặc 1, nhưng bây giờ Jota không được xếp hạng cao. Khả năng của nhân vật này vẫn còn khá nguy hiểm, nếu bạn sử dụng SMG Weaponons hoặc Shotgun thì bạn sẽ rất nguy hiểm.


Khả năng của Jota sẽ giúp hồi máu nếu bạn có thể đánh bại kẻ thù bằng cách sử dụng 2 loại vũ khí này. Khả năng của nhân vật này rất hữu ích , đặc biệt khi bạn là người chơi thích làm Rush.

Viết bình luận