Top 3 khẩu súng thuộc hàng "con ghẻ" bị người chơi lãng quên trong Pubg Mobile

VGA 25/06/2020 09:11

MỤC LỤC [Hiện]

SMG này có vẻ tuyệt vời về mặt số liệu nhưng trên thực tế lại là một trong những khẩu súng gây khó chịu nhất Pubg Mobile. Không chỉ thiếu đi độ chính xác và khả năng kiểm soát, phạm vi sử dụng hiệu quả cũng tương đối hạn hẹp và ngay khi sử dụng tầm nhìn của người chơi sẽ bị hạn chế do đầu ruồi cơ bản trên súng quá vướng mắt.

Điểm vớt vát lại duy nhất của Tommy Gun là số lượng đạn với tối đa 50 viên cực kì hiệu quả khi phải chiến đấu với nhiều kẻ địch áp sát trong một hành lang hẹp. Tuy nhiên tình huống này rất ít khi xảy ra nên tính hữu dụng nhìn chung của khẩu súng này thực tế không hề cao.

Nếu đem MK47 Mutant ra so sánh với những khẩu súng AR khác, đây chắc chắn là khẩu súng bị ghẻ lạnh ở mọi khía cạnh. MK47 không chỉ bắn chậm hơn mà chỉ bắn được 2 chế độ chính là bắn đơn hoặc bắn chùm (burst). Bắn xa không ổn vì đạn drop quá nặng và những khẩu DMR sẽ làm tốt công việc này hơn hẳn, bắn gần cũng khó mà ăn được ai khi chả cách nào xả đạn đẩy lùi đối phương. Ấy là chưa kể đến đây là khẩu súng có tầm bắn thấp nhất trong các dòng AR.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đó là nêu tên khẩu Win 94 khét tiếng. Đây có lẽ là khẩu súng bắn tỉa tồi tệ nhất mà bạn có thể có trong tay trong PUBG Mobile. Win94 bắn đạn 0,45 ACP mà không có lực sát thương như súng trường bắn tỉa mà chỉ hơn một chút so với những khẩu AR thông thường. Khẩu súng này đi kèm với ống 2.7X được gắn sẵn, nhưng ưu điểm này không bù cho tốc độ bắn cực kỳ chậm và kém hiệu quả.

Viết bình luận