Top 10 tướng Liên Quân Mobile dành cho game thủ mới bắt đầu chơi (Phần 2)

Taskmaster 21/10/2020 10:56

MỤC LỤC [Hiện]

Kể từ khi ra mắt Liên Quân Mobile nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều game thủ trên toàn thế giới với tính thể thao điện tử cao cùng với các đội chuyên nghiệp và các giải đấu lớn.

Nếu bạn là một người chơi Liên Minh Huyền Thoại bạn sẽ dễ dàng biết chơi Lien Quân Mobile, tuy nhiên vẫn có những sự khác biệt ở 2 tựa game này như chỉ có 3 thay vì 4 kỹ năng như trong LMHT và các tướng trong Liên Quân Mobile có kỹ năng khác nhiều so với LMHT. Chính vì thế trong bài viết này chúng tôi sẽ chỉ ra những vị tướng dễ chơi cho cho những game thủ mới tham gia Liên Quân Mobile, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Xem thêm: Top 10 tướng Liên Quân Mobile dành cho game thủ mới bắt đầu chơi (Phần 1)

6. Triệu Vân (Đấu sĩ)

Tiếp theo, chúng ta có Triệu Vân, một tướng sẽ được tăng thêm tốc độ đánh mỗi khi sử dụng kỹ năng của mình. Kỹ năng đầu tiên của anh ta tăng tốc độ di chuyển và loại bỏ trạng thái xấu. Với chỉ số sức mạnh và tốc độ tấn công cao, vị tướng này là một tay solo tuyệt vời mà không cần bất kỳ món đồ nào.

7. Krixi (Pháp sư)

Về phần các tướng pháp sư, chúng tôi xin giới thiệu với các bạn Krixi. Kỹ năng của cô ấy rất đơn giản và dễ sử dụng nhưng lại có sức sát thương rất lớn. Với kỹ năng không chế và sát thương cực lớn, cô ấy sẽ là sát thương chính của đội bạn trong các pha giao tranh.

8. Natalya (Pháp sư)

Natalya cũng là một tướng phép tuyệt vời cho người mới bắt đầu. Cô ấy có nhiều kỹ năng làm chậm, khống chế với sát thương cao và tầm đánh cao, cho phép bạn chiến đấu trong các cuộc giao tranh từ một khoảng cách an toàn.

 

9. Valhein (Xạ thủ)

Valhein là một tướng miễn phí mà bạn sẽ nhận được khi cài đặt Liên Quân Mobile.Valhein có một kỹ năng làm choáng, khiến Valhein trở thành một tay đấu solo tuyệt vời. Valhein là một trong số ít tướng có thể là tướng tấn công sát thương hoặc tướng đánh sức mạnh phép thuật. Đây là tướng yêu thích của hầu hết người mới bắt đầu vì Valhein đòi hỏi rất ít kỹ năng để chơi hiệu quả.

10.Tel'annas (Xạ thủ)

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, chúng tôi có Tel'annas. Nữ tướng này có thể gây sát thương từ xa một cách mạnh mẽ với kỹ năng của mình. Đòn đánh tự động của cô ấy có hiệu ứng làm chậm, cho phép cô ấy thả diều kẻ thù. Cô ấy có thể gây ra cả sát thương phép và vật lý, điều này khá hữu ích vì kẻ thù không thể chỉ dồn giáp.

Hết.

Viết bình luận