Top 10 tướng Liên Quân Mobile dành cho game thủ mới bắt đầu chơi (Phần 1)

Taskmaster 21/10/2020 08:50

MỤC LỤC [Hiện]

Được phát triển bởi Timi Studios và được Tencent phát hành cho tất cả các thị trường khác bên ngoài Trung Quốc. Lối chơi của Arena of Valor giống với Liên Minh Huyền Thoại và cũng là phiên bản được quốc tế hóa dựa trên tựa game game top đầu thế giới Vương Giả Vinh Diệu. Kể từ khi ra mắt Liên Quân Mobile nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều game thủ trên toàn thế giới với tính thể thao điện tử cao cùng với các đội chuyên nghiệp và các giải đấu lớn.

Nếu bạn là một người chơi Liên Minh Huyền Thoại bạn sẽ dễ dàng biết chơi Lien Quân Mobile, tuy nhiên vẫn có những sự khác biệt ở 2 tựa game này như chỉ có 3 thay vì 4 kỹ năng như trong LMHT và các tướng trong Liên Quân Mobile có kỹ năng khác nhiều so với LMHT. Chính vì thế trong bài viết này chúng tôi sẽ chỉ ra những vị tướng dễ chơi cho cho những game thủ mới tham gia Liên Quân Mobile, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

1. Arthur (Tanker - Đỡ đòn)

Arthur là một vị tướng rất mạnh khi chiến đấu chống lại các vị tướng cận chiến khác. Kỹ năng của Arthur cho phép vị tướn này gây ra một lượng lớn sát thương lên một mục tiêu, khiến Arthur rất mạnh trong giai đoạn đi đường. Nhờ khả năng bị động, anh ta là một vị tướng khá mạnh khó bị giết hơn. Không có kỹ năng nào của Arthur cần năng lượng nên bạn có thể spam chúng bất cứ khi nào nó hết thời gian hồi chiêu.

Vị tướng này thực sự dễ chơi và bạn có thể nhận anh ta miễn phí từ các sự kiện, khiến Arthur trở thành một trong những anh hùng tốt nhất bạn nên sử dụng khi lần đầu tiên bắt đầu tại Arena of Valor.

2. Lumburr (Tanker - Đỡ đòn)

Lumburr là một tướng hỗ trợ với nhiều khả năng kiểm soát đám đông. Khi bị động, đồng minh của bạn sẽ có thêm giáp. Chiêu cuối của anh ta là khả năng gây choáng diện rộng , có thể lật ngược tình thế của cả giao tranh nếu sử dụng đúng cách. Điểm yếu của Lumburr là không phải tướng solo nên rất yếu trong 1 vs 1. Nhưng nếu bạn dính sát thương với đồng đội thì bạn sẽ là trợ thủ đắc lực để bắt bất cứ tướng nào.

3. Butterfly (Sát thủ)

Butterfly là một tướng Sát Thủ có bộ kỹ năng dồn sát thương cực mạnh, cho phép cô nàng có thể hạ gục kẻ địch một cách nhanh chóng. Nhưng điều khiến cô ấy trở thành bá đạo là kỹ năng của cô ấy sẽ được hồi ngay và máu cô ấy sẽ được phục hồi nếu diệt được kẻ địch. Tất cả các kỹ năng của cô ấy đều có thời gian hồi chiêu thấp và không tốn bất kỳ năng lượng nào nên đó là một điều ít phải lo lắng. Bạn sẽ có thể nhận được cô ấy chỉ sau 3 đến 4 trận đấu.

4. Kriknak (Sát thủ, Đấu sĩ)

Kriknak là một tướng Sát thủ, đây lại là một tướng rất dễ chơi. Kriknak có sát thương cao và kỹ năng chạy trốn. Điều này khiến Kriknak trở thành mối đe dọa lớn nếu kẻ địch ở sai vị trí. Kriknak cũng mạnh hơn các Sát thủ khác nên bạn hoàn toàn có thể chuyển sang chế tạo Chiến binh vào cuối game.

5. Lữ Bố (Đấu sĩ)

Lữ Bố là một trong những tướng Đấu sĩ tốt nhất cho người chơi mới bắt đầu. Lữ Bố rất đặc biệt trong các trận đấu 1 chọi 1. Anh ta có sức sát thương cao. Anh ấy là tanker. Anh ta có một kỹ năng thu hẹp khoảng cách và kỹ năng của anh ta không tốn năng lượng. Anh ta có thể spam kỹ năng của mình liên tục trong giai đoạn đi đường, khiến anh ta trở thành một tướng rất khó đối mặt.

Còn tiếp.

Viết bình luận