Tổng hợp những điều thú vị mà bạn cần biết trong Garena Free Fire Max

Taskmaster 26/03/2020 15:44

MỤC LỤC [Hiện]

Đúng như tên gọi Garena Free Fire Max, phiên bản mới sắp tới sẽ giúp game thủ trải nghiệm game với đồ họa lên mức tối đa Super Ultra thay vì Ultra như hiện tại. Do đó, phiên bản Garena Free Fire Max này nặng hơn về dung lượng lưu trữ với khoảng 1GB trước khi cài đặt. Do đó, bạn chỉ có thể chơi trò chơi này trong điện thoại thông minh cao cấp. Nó cho phép người chơi  bản cập nhật Free Fire max này  trải nghiệm đồ họa tốt hơn với chuyển động mượt mà hơn ở mức độ thực tế cao hơn.


Ngoài nâng cấp về đồ họa Garena Free Fire max  cũng có nhiều tính năng mới như nhân vật, súng và giao diện người dùng. Nó sẽ hứa hẹn mang đến cho người chơi nhiều hứng thú trong thời gian tới.

Sảnh mới

Cải tiến đầu tiên và quan trọng nhất trong phiên bản cập nhật Free Fire max bị rò rỉ này là sảnh mới. Phiên bản sắp tới này mang đến cho người chơi một sảnh 3D hoàn toàn mới. Bên cạnh chất lượng đồ họa tốt hơn, nhân vật của bạn đi bộ quanh sảnh thay vì đứng như trong phiên bản bình thường. Giao diện người dùng mới này kích thích rất nhiều người chơi.


Vũ khí và phụ kiện đính kèm mới

Từ trailer mới nhất của   phiên bản Free Fire Max này , sẽ có một khẩu súng bắn tỉa mới trong phiên bản này. Theo rò rỉ, đây sẽ là một vũ khí mạnh mẽ. Đặc biệt, phiên bản này cũng có phạm vi 8x mới. Chắc chắn, phiên bản Max này sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị hơn, đặc biệt là những tay súng bắn tỉa. Free Fire max sẽ là thiên đường cho những người chơi có bản đồ 3D mới và súng SR mạnh mẽ với phạm vi 8x.


Nhân vật mới

Bản vá OB21 sắp tới có hai nhân vật mới: Kapella và Lucas. Hơn nữa, có một thú cưng mới tên là Ottero. Kapella là một nhân vật nữ mới với Kỹ năng 'Bài hát chữa bệnh'. Với khả năng đặc biệt này, cô gái này có thể chơi như một người hỗ trợ trong đội hình của bạn. Hơn nữa, khi Kapella chết, đồng đội của cô sẽ nhận ít thiệt hại hơn từ đạn và vụ nổ.


Một nhân vật mới khác, Lucas, là một cầu thủ bóng đá trẻ với Kỹ năng Hat-trick. Với khả năng này, một số lượng đáng kể HP sẽ được phục hồi khi nhân vật này dọn sạch kẻ thù. Chữa bệnh là một kỹ năng cần thiết trong các trò chơi battle royale như Free Fire. Vì vậy, với khả năng này, nhân vật của bạn sẽ sống lâu hơn và mạnh mẽ hơn trong trò chơi này.


Hơn nữa, có một số nguồn tin rò rỉ thông tin về vũ khí mới: lựu đạn Thompson và Khói. Thompson là một súng máy phụ mạnh mẽ để chiến đấu gần. Nếu thông tin này là sự thật, người chơi  Free Fire Max  sẽ có rất nhiều phấn khích khi phiên bản này được ra mắt chính thức. Bạn có thể tìm hiểu và mong đợi để xem nó sớm.

Viết bình luận