Thủy Chiến Mobile - Game bắn súng trên biển sắp được VTC Mobile phát hành tại Việt Nam

Gió 18/07/2017 15:45

Thủy Chiến Mobile là game bắn súng trên biển đầu tiên tại Việt Nam, hi vọng rằng đây sẽ là một sản phẩm chất lượng có thể mang tới cho game thủ Việt một làn gió mới trong dịp hè này.

Theo thông tin mà chúng tôi mới nhận được, một sản phẩm game online mới mang tên Thủy Chiến Mobile sắp được NPH VTC Mobile cho ra mắt tại thị trường Việt Nam. Được biết, game có tên tiếng Anh là King of Warship và sẽ được ra mắt ngay trong quý III năm nay. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm tại Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/thuychien.vn/

Lấy ý tưởng từ những trận hải chiến giữa các chiến hạm hiện đại, tối tân của các siêu cường, Thủy Chiến là game mobile bắn súng góc nhìn thứ ba  với các đối tượng là những con tàu, chiến hạm. Cũng giống như World of Warships, Thủy Chiến cho phép người chơi tham gia vào các trận đấu đối kháng khốc liệt trên mặt biển với nhiệm vụ tiêu diệt kẻ địch hoặc chiếm đóng cứ điểm.

Về đồ họa, Thủy Chiến Mobile được xây dựng rất đẹp mắt, chân thực, tạo ấn tượng mạnh cho người chơi ngay từ khi bắt đầu. Bạn sẽ có cảm giác như đang lênh đênh trên mặt biển, dập dềnh theo sóng nước, thậm chí cảm nhận được từng ánh nắng mai.

Về gameplay, đây sẽ là tựa game nên chơi dành cho những ai yêu thích thể loại game bắn súng góc nhìn thứ ba. Các thao tác điều khiển tương đối dễ dàng khi có nhiều nút điều khiển trợ bắn trên màn hình. Tuy nhiên, để đạt đến trình độ cao, người chơi lại phải hiểu, tính toán được các tương tác vật lý như hướng gió, dòng chảy xuôi, ngược chiều,….

Nhìn chung, Thủy Chiến Mobile được thiết kế tương đối bắt mắt, game tái hiện lại những trận chiến vô cùng cân não và đặc biệt đòi hỏi tính chiến thuật rất cao khi phải kết hợp cùng với những người chơi khác. Thủy Chiến Mobile là game bắn súng trên biển đầu tiên tại Việt Nam, hi vọng rằng đây sẽ là một sản phẩm chất lượng có thể mang tới cho game thủ Việt một làn gió mới trong dịp hè này.

Viết bình luận