Thử nghiệm hệ thống chống hack của Tencent, game thủ hack PUBG Mobile kéo dài 5 giờ mới bị ban

Taskmaster 13/11/2019 09:26

MỤC LỤC [Hiện]

Nhiều người chơi PUBG Mobile đang đặt câu hỏi liệu hệ thống Chống gian lận mới của Tencent có hoạt động không. Để tìm câu trả lời, một Youtuber có tên RETRIX đã hack liên tục 5 giờ khi chơi PUBG Mobile. Thật đáng ngạc nhiên, anh ta chỉ bị cấm sau 5 giờ. Vậy, bạn có nghĩ rằng cơ chế chống hack mới của Tencent là đủ tốt?

Tencent vẫn chưa hạ được các hacker

Tencent Games đã ra mắt cơ chế chống gian lận mới nhất của mình vài tuần trước sau khi kéo dài danh sách gian lận đáng xấu hổ của họ. Họ liệt kê những kẻ gian lận cam kết các quy định chống gian lận của họ kể từ năm ngoái. Tuy nhiên, danh sách xấu hổ kéo dài tiết lộ rằng các tin tặc đã và đang thống trị trò chơi này. Bất chấp nỗ lực tuyệt vời trong việc ngăn chặn những kẻ gian lận và duy trì một trò chơi công bằng của Tencent, nhiều người chơi đã cố gắng chứng minh rằng hệ thống chống gian lận của họ dường như không đủ tốt.


Công cụ phát hiện chống gian lận mới của PUBG Mobile

Người chơi tiếp tục thách thức Hệ thống chống gian lận của Tencent

Để thử nghiệm trình phát hiện chống hack mới nhất của Tencent, một Youtuber có tên RETRIX đã phát trực tuyến PUBG Mobile bằng các công cụ hack. Anh ta chơi với nhiều công cụ hack trong hơn năm giờ mà không bị cấm. Trong khi phát sóng, thông tin tài khoản của anh ấy được hiển thị để những người chơi khác có thể báo cáo anh ấy. Anh ta nói với các nhà xuất bản trò chơi rằng anh ta đang hack trò chơi của họ.

Hơn nữa, RETIX thậm chí đã liên kết trên Reddit nhiều lần và sử dụng một số hashtag liên quan đến hack. Nó giúp tăng khả năng hiển thị các hoạt động gian lận của anh ấy. Công cụ truyền phát này đã làm mọi cách để công khai các trò lừa đảo của mình để cho Tencent phát hiện ra nó một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, cho đến khi anh ta chơi với các công cụ hack trong năm giờ thì anh ta mới bị cấm.


Buổi live streeam kéo dài gần 5 giờ của RETRIX

Vincent Wang, Giám đốc điều hành của Nhà xuất bản Toàn cầu của Tencent Games tuyên bố rằng họ muốn người chơi biết sự tham gia của họ trong việc cung cấp cho họ trải nghiệm chơi trò chơi công bằng. Ông nói thêm rằng họ tự hào về trò chơi của họ trong khi những kẻ gian lận liên tục hạ thấp công việc và nỗ lực của họ. Sau đó, Wang xác nhận rằng hàng trăm nhân viên của Tencent đã tận tâm thực hiện nhiệm vụ này.

Mặc dù vậy, việc phát trực tuyến của RETRIX đã làm dấy lên nghi ngờ về khả năng của hệ thống chống gian lận mới này. Nói tóm lại, Tencent đang cố gắng đưa kẻ lừa đảo ra ngoài. Nhưng, liệu máy dò chống gian lận của họ có đủ tốt không?

Viết bình luận