Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile lộ hình ảnh test gameplay chính thức, khinh công đẳng cấp ngang ngửa bản PC

Swordsman 25/03/2019 08:50

MỤC LỤC [Hiện]

Như vậy, đến 2, 3 năm mong đợi, cuối cùng Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile cũng mở bản Open Beta cho game thủ thỏa mãn. Đây thực sự là siêu phẩm "10 năm có 1" được người chơi Trung Quốc và Việt Nam kì vọng. Nhiều phương diện được xét đến cả về đồ họa lẫn tính năng game có lẽ không ai chê trách điểm gì ở siêu phẩm này. 

Thực tế, hồi tháng 8 năm ngoái, Tencent đã để lộ trailer nhưng từ đó im hơi lặng tiếng. Chỉ thông qua một clip ngắn đó thôi người chơi đã mong chờ rất nhiều sự thể hiện của trò chơi kiếm hiệp nhập vai này. Với đồ họa chân thực tầm cỡ Unreal Engine 4, lối chơi phiêu lưu giang hồ kinh điển cùng hệ thống môn phái võ lâm đa dạng đã khiến sản phẩm xứng đáng được chơi nhất năm 2019.

Ngày 20/1, game mobile kiếm hiệp này chính thức mở cửa thử nghiệm lần đầu. Tuy nhiên, bản test chỉ giới hạn số lượng người chơi tham gia và những clip full trải nghiệm cũng cực hiếm, chưa được chia sẻ trên các diễn đàn Trung Quốc.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile là một trong những dự án được Tencent nhắm đến từ lâu. Phiên bản mobile được cộng đồng game thủ ngóng đợi quá lâu kể từ thời điểm cuối năm 2017. Và không làm fan phải đợi lâu hơn nữa, mới đây đoạn CG mỹ miều được Tencent tung ra khiến cộng đồng cực kỳ phấn khích.

Mới đây những hình ảnh đầu tiên về gameplay trong game được hé lộ khiến nhiều người ngỡ ngàng. Bối cảnh đồ họa trong game lẫn việc di chuyển, khinh công cực kỳ ấn tượng. Trong thời gian tới game sẽ trau chuốt hơn, sẵn sàng mang đến cho người chơi sự trải nghiệm trung thực nhất.

Ảnh chụp từ clip test game Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile - Tencent

Viết bình luận