Thiên Kiếm Mobile: Hệ thống Boss cực chất khiến người chơi phải "vừa bay vừa chiến"

VGA 06/08/2019 18:29

MỤC LỤC [Hiện]

“Không chiến, PK trên không” là những ý niệm đầu tiên mà cộng đồng game thủ nghĩ tới khi nhắc tới Thiên Kiếm Mobile. Tuy vậy, đó vẫn chưa phải là tất cả và vẫn còn rất nhiều điều mới mẻ đang chờ được khám phá trong Thiên Kiếm Mobile, điển hình trong số đó là những con Boss bắt game thủ phải “lên trời” để săn lùng và tiêu diệt.

Boss Nam Hải Côn với hình tượng khá giống cá mập, nhưng là ở trên không

Khác với những tựa game MMORPG đi theo hướng truyền thống, Thiên Kiếm Mobile khai thác mạnh vào tính năng chiến đấu trên không (PVP & PVE) mà Tru Tiên hay Thế Giới Hoàn Mỹ từng rất thành công và được cộng đồng game thủ Việt hết lòng ủng hộ. Kế thừa từ những đàn anh đi trước và phát triển thêm nhiều tính năng khác, Thiên Kiếm Mobile đang khẳng định “thực lực chân chính” của mình bằng cách dần dần show ra những thế mạnh mà ít tựa game có thể cạnh tranh đc.

Boss Thiên Vương – Chiến Ý thì lại mang tạo hình của loài dơi hắc ám

Trở lại với hệ thống Boss trên không của Thiên Kiếm Mobile - một trong những thế mạnh được nhắc tới trên đây - thì ở thời điểm hiện tại, trong game có 3 Boss đặc thù bắt buộc người chơi phải tham gia không chiến mới có thể tiêu diệt, bao gồm:

  • Nam Hải Côn
  • Thiên Vương - Chiến Ý
  • Hỏa Phụng

Cảnh chiến đấu ác liệt giữa một tổ đội và Hỏa Phụng

Khi Boss bị hạ gục, người chơi sẽ nhận được những nguyên liệu quý hiếm trong game, là tiền đề để chế tạo những Trang bị cực phẩm hay tăng cường chiến lực của bản thân. Vì thế, nếu muốn tiêu diệt các Boss này, người chơi nên chuẩn bị “tâm lý chiến” để cạnh tranh với những người chơi có cùng tham vọng khác.

Nếu muốn săn những con Boss này, người chơi nên chuẩn bị tinh thần “combat” với các thế lực khác

Nhìn chung, ngoài tính năng huyền thoại, tạo nên “thương hiệu” của Thiên Kiếm Mobile là PK không chiến, săn boss trên không hay tuần du hôn lễ thì tựa game này còn rất nhiều điều thú vị đang chờ đợi người chơi khám phá. Hiện tại, Thiên Kiếm Mobile đang trong giai đoạn Alpha Test, người chơi đã có thể thỏa thích trải nghiệm, thậm chí còn có cơ hội nhận quà đua top lực chiến nữa chứ!

Tham gia ngay tại: https://thienkiem.vn/home

Viết bình luận