Thanh Ly Mobile - Game "cùng em đi khắp thế gian" của NetEase ấn định ra mắt iOS trong tháng 6

Swordsman 02/06/2019 11:40

Một sản phẩm nhập vai đang được mong đợi - Thanh Ly Mobile - của NetEase Games cuối cùng đã có ngày ra mắt chính thức trong tháng 6.

Được biết đến là nhà sản xuất game đa dạng thể loại, nhạy bén và mau chóng thích ứng nhất, NetEase luôn mang đến cho người chơi những sản phẩm chất lượng. Bạn có thể cảm nhận điều này qua các game mobile mới đây nhất của hãng như Disorder (sinh tồn), Marvel Super War (MOBA), Cyber Hunter (sinh tồn), King of Hunter (MOBA - Sinh tồn)... Và sản phẩm nhập vai đầy hứa hẹn - Thanh Ly - sẽ mang đến nhiều cảm xúc mới.

Game mới của NetEase mang đến nhiều thú vị

Đội ngũ sáng tạo lấy cảm hứng thiết kế từ thế giới hư ảo với ánh sáng và bóng tối đan xen thông qua các kỹ thuật của công nghệ phim ảnh và truyền hình. Điều đáng nói là trong trò chơi là game thủ sẽ có cơ hội tham gia du hý 4 phương với nhiều khung cảnh tuyệt mỹ. Bạn có thể thưởng thức phong cảnh đẹp, hiểu rõ hơn vẻ đẹp của quá khứ và hiện tại, cảm nhận thiên nhiên sâu săc.

Trong quá trình phiêu lưu (có thể cùng với người bạn đồng hành khác) người chơi sẽ đối mặt với những câu hỏi và phải tìm cách vượt qua bằng cách giải mã, thực hiện hành động hóa giải. Bạn sẽ vào vai một kiếm sĩ. Trong cơn gió mùa thu, cầm thanh kiếm trong tay và chiến đấu với đối thủ xuất hiện đầy bất ngờ.

Thanh Ly Mobile là game được NetEase thiết kế theo phong cách đồ họa khá khác biệt mờ mờ ảo ảo. Người chơi  như lạc trong cõi hư vô, đầy ảo giác. Mặc dù game không có tính năng khinh công nhưng di chuyển trên ngựa và cùng với nhân vật đồng hành (nữ nhi) thì lại có cảm giác thật thú vị.

Nhiều thử thách trong game đặt ra cho người chơi

Vào ngày 13/6 tới đây, game sẽ chính thức mở cửa trên nền tảng iOS sau một vài cuộc thử nghiệm ngắn. Hiện tại, trò chơi đã lên kệ App Store chuẩn bị cho thời điểm Open Beta. Đây sẽ là một trò chơi đầy hứa hẹn đến từ NetEase. Bạn đã sẵn sàng tham gia?

Trang chủ: http://ql.163.com/

IOS: https://itunes.apple.com/cn/app/%E9%9D%92%E7%92%83/id1452989059?l=zh&ls=1&mt=8

Viết bình luận