NetEase Games ra mắt Project Mugen: Sự kết hợp phiêu lưu đô thị và các bí ẩn siêu nhiên

Taskmaster 24/08/2023 16:25

NetEase Games vừa hé lộ tựa game rất được mong đợi, mang tên Project Mugen, một tựa RPG thế giới mở đô thị, hứa hẹn kết hợp độc đáo giữa cuộc phiêu lưu đô thị và những bí ẩn siêu nhiên. 

Tựa game miễn phí này được phát triển với sự hợp tác của các thành viên từ khắp nơi trên thế giới, từ Hangzhou đến Montreal, với hãng con mới của NetEase Games, NAKED RAIN.

Dành cho PC, di động và PlayStation 4/5, Project Mugen đại diện cho sự hòa quyện của nhiều nền văn hóa và kỹ thuật chơi game sáng tạo cũng như nhiều nền tảng khác nhau.

Cùng với thông báo là trailer sôi động, hé lộ thế giới động đậy và các phân đoạn hành động hấp dẫn của tựa game. Đăng ký trước đã mở cửa qua trang web chính thức của tựa game.

Riten Huang, Giám đốc Tiếp thị Cấp cao tại Thunder Fire Studio, chia sẻ: "Project Mugen là món quà yêu thương của chúng tôi gửi đến những fan của thể loại đô thị... Thành phố sống, và mỗi người chơi sẽ có hành trình độc đáo của riêng họ."

Project Mugen đặt người chơi vào vai một Esper trong một thế giới giống Trái Đất, nơi truyền thuyết đô thị và bí ẩn siêu nhiên tồn tại. Người chơi phải điều hướng qua các thành phố sống động, đối mặt với hiện tượng bí ẩn và khám phá sự cân bằng của một thiên đàng đô thị độc đáo.

Project Mugen mang đến hứa hẹn về khám phá đô thị kết hợp với bí ẩn siêu nhiên, tạo ra trải nghiệm chơi game cảm động. Sự thiết kế sáng tạo và chú trọng đến từng chi tiết thể hiện cam kết của NetEase Games đối với sáng tạo, hợp tác và xuất sắc toàn cầu trong ngành công nghiệp game.

Viết bình luận