Thần Khúc Mobile ấn định ngày ra mắt chính thức với muôn vàn sự kiện hấp dẫn

Khải sở khanh 01/04/2019 15:00

MỤC LỤC [Hiện]

Sau khoảng thời gian chờ đợi, tựa game tiên hiệp chuẩn MMORPG có tên Thần Khúc Mobile đã chính thức được ấn định phát hành vào 9h sáng ngày 2/4/2019 sẽ là thời điểm game ra mắt tại Việt Nam.

Như vậy, trải qua một thời gian dài “thai nghén”, những công đoạn cuối cùng để hoàn thiện server và mang đến tay game thủ Việt đã hoàn thành, còn chần chờ gì nữa mau chóng sắp xếp thời gian và “quẩy” cùng Thần Khúc Mobile thôi nào. Nhằm tri ân những tình cảm mà người chơi dành cho tựa game, NPH Gamota cũng cho ra mắt chuỗi sự kiện cực giá trị trong những ngày đầu tiên server được mở cửa.

Sự kiện đua top nhận quà khủng giá trị liên thành vô cùng quý hiếm.

Tặng gói quà 7 ngày với những vật phẩm đẳng cấp cam “siêu xịn”.

Loạt quà thưởng thẳng cấp với loạt trang bị đá quý phụ trợ hiếm có.

Không dừng lại ở những phần thưởng cá nhân, Thần Khúc Mobile quan tâm đến việc phát triển những event cộng đồng trong game nhằm kích thích sự liên kết một cách tuyệt đối nhất. Điển hình là hoạt động “Quyết chiến hoàng thành”. Mục tiêu mở ra sự kiện này được NPH hướng đến việc liên kết những thành viên trong bang hội, tạo điều kiện để những người chơi trong cùng một bang có được sự tương tác và gây dựng mối quan hệ bền chặt trong game.

Ngoài ra, phần thưởng của “Quyết chiến hoàng thành” không hề nhỏ chút nào khi mà tất cả các thành viên bang tham gia đều nhận được phần quà cực hấp dẫn. Đặc biệt, bang chủ phe thắng sẽ nhận được danh hiệu “Định Quốc Đại Tướng Quân”, top lực chiến cao nhất sẽ nhận được những danh hiệu cao quý như “ Đông Cực Đế Vương”, Tây Cực Đế Vương”, “Nam Cực Đế Vương”, “Bắc Cực Đế Vương”.

Loạt danh hiệu hấp dẫn khẳng định đẳng cấp riêng biệt mà bất kỳ anh hùng nào cũng mong muốn khi tham gia vào thế giới của Thần Khúc Mobile.

Thần Khúc Mobile là một trong những MMORPG đầu tiên được Gamota cho ra mắt trong năm nay. Đây có thể coi là một siêu phẩm tiên hiệp nằm ngoài thể loại hệ thống của những cốt truyện kiếm hiệp trung quốc hiện nay. Được chuyển thể từ tựa game PC nổi tiếng cùng tên và được xây dựng trên nền tảng đồ họa 2.5D.

Chính vì thế, Thần Khúc Mobile nhận được những nhận xét hết sức tích cực từ phía cộng đồng. Ngay trong những ngày đầu tiên Alpha Test, cộng đồng Thần Khúc Mobile đã thể hiện tình cảm của mình dành cho tựa game này bằng hàng loạt những bức hình kỷ niệm trải nghiệm Thần Khúc Mobile. Đó là những quãng thời gian tuy ngắn ngủi nhưng mang lại những cảm xúc thú vị và khó quên dành cho tất cả game thủ.  

Những bức ảnh kỷ niệm những ngày Alpha Test của game thủ Thần Khúc Mobile

Ngay từ bây giờ, game thủ có thể tham gia Group để lập team sẵn sàng chiến Thần Khúc Mobile vào 9h00 sáng ngày 2/4/2019 nhé.  Mọi thông tin về tựa game này, người chơi có thể tham khảo thêm tại:

•           Link tải: https://tkmb.onelink.me/N47a/PR  

•           Trang Chủ: https://thankhuc.gamota.com/  

•           Fanpage: https://www.facebook.com/thankhuc.gamota/  

•           Group: https://www.facebook.com/groups/thankhuc.gamota/

Viết bình luận