Tất tần tật về Incubator AK, Skin Incubator tốt nhất trong tựa game Free Fire

Minh Tân 20/11/2020 16:28

MỤC LỤC [Hiện]

Có rất nhiều skin tốt cho AK nhưng không có gì đánh bại được dòng Incubator huyền thoại "Unicorn's Rage". Trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê mọi thứ bạn cần biết về Free Fire Incubator AK .

Có 5 phiên bản của skin súng này, mỗi người trong số họ sẽ có giá 5 viên đá tiến hóa và 3 bản thiết kế. Tất cả năm phiên bản của súng đều có chỉ số và ngoại hình khác nhau. Dưới đây là đoạn giới thiệu cho Unicorn's Rage từ tài khoản YouTube chính thức của Garena Free Fire.

1 - Cơn thịnh nộ của Unicorn (Cơ bản)

Hình thức cơ bản cơn thịnh nộ có màu xám, với các trang trí bằng vàng được trang trí công phu và những vệt màu xanh lam trên khắp cơ thể của nó. Các vệt màu xanh lam mang đến cho vũ khí một không khí "tương lai" nhưng những đồ trang trí bằng vàng lại tạo nên sự "tưởng tượng", xung đột với nhau rất nhiều. Tất cả skin của Unicorn's Rage đều có Special Killfeed và hào quang màu trên cơ thể của chúng.

Về thiết kế, tất cả skin của Unicorn's Rage đều có hình lưỡi lê mọc ra từ dưới nòng súng và ở phần thân, có một cột bánh răng quay. Đây là một chi tiết mang tính trang trí cao mà không có ở bất kỳ loại súng thật nào.

Về chỉ số, nó là vũ khí yếu nhất trong dòng Unicorn Rage Incubator, với 2x tiền thưởng trên Magazine và một Range demerit.

2 - Cơn thịnh nộ của kỳ lân (Kỷ nguyên vàng)

Golden Era lấy những đồ trang trí bằng vàng được trang trí công phu và phủ vàng toàn bộ khẩu súng. Nhìn chung, nó có hình dạng giống như mọi khẩu súng khác trong series, với một lưỡi lê dưới nòng súng. Nòng của Kỷ Nguyên Vàng được trang trí bằng "hoa văn ngọn lửa" bằng vàng.

Đây là khẩu AK tốt nhất trong sê-ri này, với điểm cộng về sát thương và độ chính xác cao hơn. AK được sử dụng chủ yếu để bắn vào đầu và đây là những phần thưởng chỉ số cần thiết cho nó.

3 - Cơn thịnh nộ của Unicorn (Kỷ băng hà)

Ice Age Unicorn Rage có chủ đề màu xanh lam, toàn bộ khẩu súng trông gần như được bao phủ trong băng. Nó có tất cả các trang trí công phu và các chi tiết của AK Incubator thông thường như lưỡi lê và báng súng, nhưng có màu xanh lam.

Đây là một skin tốt, giúp tăng sát thương và tốc độ tải đạn. Tuy nhiên, độ chính xác khá tệ, khẩu AK đã rất khó để bắn trúng kẻ thù. Đây có lẽ là làn skin yếu nhất trong danh sách này.

4 - Cơn thịnh nộ của Unicorn (Dung nham)

Skin Unicorn Lava có tất cả các chi tiết đã đề cập trước đó như lưỡi lê và những thứ tương tự, nhưng các họa tiết trang trí của nó khác nhiều so với các skin trước đó.

Với phần thưởng gấp đôi về tốc độ bắn, Lava có thể đã giành được vị trí hàng đầu. Nhìn chung, trong các cuộc giao tranh tầm gần, đây vẫn là khẩu AK mạnh nhất.

5 - Cơn thịnh nộ của Unicorn (Violet)

Unicorn Violet dựa trên chủ đề tia chớp màu tím, với các trang trí màu tím phát sáng trên thân và nòng súng.

Khẩu súng này thực sự gắn liền với skin ở vị trí đầu tiên trong danh sách này, skin này giúp tăng tầm bắn và sát thương.

Viết bình luận