Tất tần tật các điều bạn cần biết trong bản cập nhật mới PUBG Mobile Lite 0.17.0

Taskmaster 04/05/2020 09:37

MỤC LỤC [Hiện]

Một mùa nữa của PUBG Mobile Lite sắp ra mắt. Trò chơi đã hoạt động khá tốt khi tiếp cận các người chơi có thiết bị cấu hình hấp. Rất nhiều nội dung mới được tối ưu hóa cụ thể cho Lite đã được thêm vào - và có vẻ như Tencent sẽ không dừng lại. Phiên bản Lite đã có được đủ người chơi để duy trì nhiều bản đồ, bao gồm cả những bản đồ độc đáo như Golden Woods và Varenga.


Dựa trên những thông tin được hé lộ thì PUBG Mobile Lite 0.17.0 sẽ có thêm chế độ Payload, một trong những chế độ arcade phổ biến hơn trong phiên bản PUBG Mobile. Người chơi giờ đây có thể bay trực thăng trong khi bắn nhau bằng Rocket. Tencent chắc chắn đang đẩy trò chơi đến giới hạn cấu hình, vì nhiều phương tiện bay như máy bay trực thăng sẽ ngốn cấu hình hơn và có thể gây ra vấn đề về hiệu suất.

Một địa điểm hoàn toàn mới gọi là Đảo Spawn sẽ được thêm vào bản đồ Erangel. Hòn đảo được lấp đầy bởi một loạt các chiến lợi phẩm khá phong phú, bao gồm các ống ngắm cấp cao và thiết bị cấp cao. Nó được tách ra khỏi bản đồ chính, tuy nhiên, bạn sẽ cần một chiếc thuyền để đến địa điểm.


Thông tin về đồng hành cũng được tìm thấy trong các tệp trò chơi - có vẻ như đây là một hệ thống khác mà các nhà phát triển sẽ chuyển sang PUBG Mobile Lite. Chỉ có một loại bạn đồng hành sẽ có sẵn lúc đầu, tuy nhiên, phần còn lại sẽ được thêm vào trong những bản cập nhật sau.


Một điều đặc biệt nữa trong bản cập nhật 0.17.0 là tính năng bang hội. Không chắc nó sẽ hoạt động như thế nào, nhưng có khả năng toàn bộ bang hội sẽ nhận được nhiều phần thưởng khác nhau dựa trên sự đóng góp của người chơi. Điều này có lẽ được thực hiện để khuyến khích người chơi chi tiền để tạo ra các gia tộc của riêng họ.

Viết bình luận