Tam Quốc Như Long Truyện - Game Tam Quốc đẳng cấp của NetEase, kết hợp thể thức nhập vai và đội hình độc đáo

Swordsman 18/02/2018 16:15

Tựa game Tam Quốc Như Long Truyện hứa hẹn mang tới cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị nhờ sự kết hợp độc đáo trong lối chơi nhập vai và đội hình chiến thuật.

Game Tam Quốc Như Long Truyện được phát triển bởi NetEase cho các hệ điều hành iOS, Android. Game hiện tại đã ra mắt chính thức người chơi.

Dựa trên đề tài Tam Quốc quen thuộc, vốn là một trong những mảng game hot tại Trung Quốc và được nhiều người Việt Nam hâm mộ. Game Tam Quốc vẫn có một chỗ đứng xứng đáng trong cộng đồng game thủ trong nước bao năm qua.

Tam Quốc Như Long Truyện của NetEase sở hữu đồ họa 2D với hình ảnh chibi nhân vật vô cùng dễ thương. Người chơi sẽ được trải nghiệm thông qua những nhân vật nổi tiếng trong giới Tam Quốc như Triệu Vân, Lữ Bố, Điêu Thuyền, Đổng Trác, Tào Tháo, 3 anh em Lưu - Quan - Trương...

Điểm độc đáo của Tam Quốc Như Long Truyện chính là lối chơi kết hợp giữa việc nhập vai phiêu lưu trong thế giới rộng lớn và đánh đội hình theo dạng phó bản. Game thủ sẽ sắp xếp đội hình và chiến đấu với AI hoặc người chơi khác trong game.

Game vẫn đang có những cập nhật bổ sung phiên bản mới theo từng tháng. Bạn đọc quan tâm có thể chơi ngay Tam Quốc Như Long Truyện tại địa chỉ dưới đây:

Web: http://sg.163.com

Viết bình luận