Tam Quốc: Chạy Chạy Chạy game casual hành động sắp phát hành tại Việt Nam

truongvantai 17/04/2024 10:14

Tam Quốc: Chạy Chạy Chạy mang bạn đến với một hành trình ly kỳ qua thời đại Tam Quốc, nhưng với một phong cách hoàn toàn mới. Trò chơi mang đến trải nghiệm hack and slash siêu thư giãn, nơi bạn có thể hạ gục hàng loạt kẻ thù một cách đầy phấn khích.

MỤC LỤC [Hiện]

Tam Quốc: Chạy Chạy Chạy là tựa game casual hành động đưa bạn bước vào thế giới Tam Quốc đầy ly kỳ, nơi bạn sẽ trở thành một chiến binh dũng mãnh, tung hoành ngang dọc và hạ gục hàng loạt kẻ thù trong những trận chiến hack and slash đầy hấp dẫn.

Tam Quốc Chạy Chạy Chạy

Trò chơi áp dụng phong cách đồ họa chibi 2D ngộ nghĩnh. Tạo hình nhân vật được chăm chút tỉ mỉ, thể hiện rõ nét cá tính riêng biệt của từng nhân vật. Hiệu ứng chiến đấu đầy màu sắc, đưa bạn vào những trận chiến khốc liệt và đầy kịch tính.

Trò chơi mang đến trải nghiệm dễ dàng tiếp cận, phù hợp cho cả người mới chơi. Bạn sẽ điều khiển nhân vật qua các chiến trường khác nhau, chọn một trong ba kỹ năng và nâng cấp nó để có sức mạnh. Ngoài ra, có các trang bị mạnh mẽ để giúp bạn vượt qua các thách thức một cách nhanh chóng.

Tam Quốc Chạy Chạy Chạy

Hành trình của bạn sẽ được tô điểm bằng vô số vật phẩm, trang phục độc đáo, những chiến binh Tam Quốc huyền thoại. Ngoài ra, có các thú cưỡi mạnh mẽ như Thỏ Đỏ, Hổ Béo và Rùa sẵn sàng hỗ trợ bạn trong cuộc phiêu lưu của mình.

Bên cạnh các nhiệm vụ chính tuyến, Game còn mang đến trải nghiệm đầy thách thức qua các trận đấu PK để leo lên vị trí hàng đầu trong bảng xếp hạng.

Hiện tại trò chơi chưa ra mắt ở Việt Nam, tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm phiên bản nước ngoài mang tên "Army Man Run: Samkok"

Viết bình luận