SSR Trương Cáp chính thức giáng thế tạo nên địa chấn ngay tại Tuyệt Đỉnh Tam Quốc

Taskmaster 19/10/2020 16:25

MỤC LỤC [Hiện]

 Tuyệt Đỉnh Tam Quốc chưa bao giờ mất đi độ HOT kể từ khi ra mắt cho đến bây giờ. Sở hữu đồ họa ấn tượng nhất và được đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh, tựa game luôn mang đến những trải nghiệm chân thực, sống động nhưng không kém phần hoành tráng dành cho người chơi.

Nhằm tiếp tục phát triển và giữ vững vị thế hiện có, Tuyệt Đỉnh Tam Quốc tiếp tục tung phiên bản update vào đúng dịp 20/10 lần này. Điều đặc biệt trông lần này chính là vị trướng SSR Trương Cáp – vị thần tướng với sức mạnh vô song này hứa hẹn sẽ khiến mọi game thủ đều muốn sở hữu.

Trương Cáp xuất hiện với sứ mệnh soán lấy ngôi vị cung thủ hàng đầu trong thế giới Tuyệt Đỉnh Tam Quốc. Với sức mạnh đạt ngưỡng SSR, hắn ta sở hữu bộ kĩ năng gây tầm xa diện rộng cực kì đáng gờm, bên cạnh đó là hiệu ứng gây thêm sát thương và giảm tốc chạy cũng là một vấn đề đối với mọi Chúa Công phải đụng độ với Trương Cáp.

Ngoài ra còn có những tính năng hấp dẫn các tối ưu và cập nhật thêm:

Ma Quân Tấn Công, cách chơi đánh BOSS liên server, chúa công có thể lựa chọn chiến đấu một trong 5 nhóm địch, gây sát thương nhận tích điểm, gửi thưởng theo xếp hạng tích điểm và số lượng kích sát địch toàn server. Ma Quân ở mỗi lần SK đều không giống nhau.

Thêm tính năng Đồ Giám: Dựa theo tỷ lệ thu thập Đồ Giám, sẽ buff HP cho tướng.

Tối ưu hóa Lãnh Địa Diệt Tặc với tăng nhẹ xác suất rút được đạo tặc sao thấp.

Ngoài ra còn nhiều cập nhật khác sẽ giúp Tuyệt Đỉnh Tam Quốc ngày một hoàn thiện hơn, xứng đáng là một trong những tựa game Tam Quốc đáng chơi nhất 2020.

Tải game: https://go.onelink.me/AcYs/TaiNgay
Fanpage: https://www.facebook.com/tuyetdinhtamquocfuntap

Viết bình luận