Solo Squad - Lối chơi cực kì hấp dẫn dành cho những ai ưa thích 1 vs 4 trong game Rules of Survival

BTT 10/10/2018 20:50

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu như bạn là một fan của những dòng game thuộc thể loại bắn súng sinh tồn thì đã không còn lạ gì với độ khó mà những trò chơi này mang lại. Mặc dù chơi solo đã khó nhưng những game thủ Rules Of Survival thời gian gần đây lại đang dấy lên một phong trào solo ở chế độ 1 vs 4 hay 1 vs 2

Khi không kể bot và kẻ địch bị mất người thì những người chơi solo squad thường xuyên phải chiến đấu trong tình trạng 1 cân 4, 1 cân 5 thế nên tỉ lệ sống sót của bạn chắc chắn sẽ giảm đi khá nhiều. Tuy nhiên thì bù lại, trình độ của người chơi sẽ được cải thiện dần lên và thích hợp hơn với các pha cân người.

Hiển nhiên là với solo squad, số lượng người chơi dành được top 1 chiếm tỉ lệ vô cùng ít ỏi nhưng không phải là không có. Tiêu biểu với nhiều game thủ Việt trong group cộng đồng thì một số người chơi vẫn có thể ung dung tiến tới top 1 mặc dù solo squad.

Nguồn: loc bignose

Chiến thuật ẩn nấp, bắt lẻ, tránh các pha giao tranh bất lợi luôn là phương thức được nhiều người chơi solo squad ưu tiên sử dụng khi buộc phải vào các tình huống giao tranh. Bên cạnh đó thì solo squad cũng đem lại khá nhiều ức chế cho game thủ một khi bạn tiến tới top 2 nhưng đối thủ của bạn là cả 1 team với trình độ đồng đều nhau.

Mặc dù vậy, Solo Squad cũng có những cái hại nhất định. Đó là việc bạn khó có thể kết hợp với đồng đội khi chơi ghép với nhau khiến cho các giao tranh thường bị thua thiệt. Bên cạnh đó, khi bạn chơi Solo Squad thường bị bí ở những trường hợp cần có đồng đội trợ giúp. Hãy thử tượng tượng, bạn bị địch bao vây 4 phía và chỉ có một mình bạn thì chắc chắn bạn sẽ nắm chắc cái chết tới 95%, còn nếu có đồng đội thì khả năng nằm xuống của bạn sẽ giảm đi rất nhiều

Chính vì vậy, bạn hãy cân nhắc trước khi lựa chọn lối chơi cho mình nhé! Chúc các bạn sẽ có những giờ phút chơi game vui vẻ cùng với bạn bè của mỉnh.

Viết bình luận