Soi qua Gigantic X - Game bắn súng khoa học viễn tưởng mới ra mắt

Khải sở khanh 05/04/2019 13:48

MỤC LỤC [Hiện]

Gigantic X đưu người chơi đến một tương lai xa, nơi loài người đã xâm chiếm toàn bộ hệ thống sao trong một thiên hà xa xôi. Trong cuộc thám hiểm, con người đã phải đối mặt với người ngoài hành tinh bản địa ở các vùng lãnh thổ mới và phải chiến đấu với chúng để đảm bảo an toàn. Khi tuyển dụng các siêu tập đoàn ngoài vũ trụ, người chơi sẽ chọn một trong ba nhân vật đặc biệt và tham dự các trận chiến chống lại người ngoài hành tinh. 


Trong Gigantic X, chơi đơn rất ly kỳ và cuốn hút nhưng chế độ nhiều người chơi đem lại nhiều niềm vui hơn cũng như phần thưởng lớn hơn. Trong các trận chiến nhiều người chơi, các nhân vật sẽ đóng vai trò quan trọng trong một đội để giúp đỡ lẫn nhau và giành chiến thắng trong các trận chiến. Trong phiên bản mới ra mắt này, người chơi có thể tham dự hai nhiệm vụ chính. Một nhiệm vụ là bảo vệ chống lại sự tấn công của quảy vật ngoài hành tinh, hoặc đột nhập vào ngục tối ngoài hành tinh và đánh bại BOSS.


Hiện tại Gigantic X đang được mở tại ÚC và Singapore, sau đợt mở thử nghiệm này Gigantic X sẽ được ra mắt toàn cầu, chúng ta hãy cùng chờ đón tựa game này nhé.

Viết bình luận