Soi Au Mix trước ngày ra mắt: Có xứng đáng là bom tấn của VTC Game?

VGA 26/02/2020 14:08

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu xét trên phương diện nội dung và tính năng, Au Mix thực sự là một “tân vương” đúng nghĩa trong làng game nhảy Việt Nam. Không chỉ sở hữu đến 4 chế độ nhảy được biến tấu mới lạ, kho âm nhạc hot hit mà còn mang hơi thở của một game RPG pha trộn vào gameplay.

Đắt giá nhất của việc đơn vị sản xuất đưa RPG vào game chính là sự ra đời của kho thời trang phân cấp cực kì thú vị. Mỗi món đồ trong Au Mix đều có chỉ số riêng phù hợp với các bài thi thời trang khác nhau. Đặc biệt hơn nữa, Au Mix còn sở hữu tính năng chế và nâng cấp item trong game. 

Thông qua hệ thống nhiệm vụ phó bản chưa từng xuất hiện trong các game nhảy trước đây, người chơi có thể kiếm các nguyên liệu cần thiết chế cho bản thân những bộ phục trang lộng lẫy, nâng cấp chúng giành lấy chiến thắng trong những show diễn thời trang.

Ngoài ra, Au Mix còn tích hợp cả các mini game thuộc dạng “huyền thoại một thời” như Pikachu hay Candy Crush. Sự bổ sung này khiến cho gameplay của Au Mix đa dạng hơn, nhiều hoạt động giải trí hơn là chỉ thực hiện các sự kiện đơn thuần trong game.

Sở hữu cả một MXH thu nhỏ,  Au Mix hứa hẹn mang lại khả năng tương tác với cộng đồng vượt trội so với những tên tuổi tiền nhiệm. Các tính năng chính như giao lưu, kết bạn, đăng ảnh và chia sẻ trạng thái đều thực sự hữu ích trong kết nối cộng đồng hàng ngày.

Đây chắc chắn sẽ là cảm nhận của khá nhiều game thủ đã từng trải nghiệm phiên bản khác của Au Mix tại các quốc gia khác. Trường hợp này có thể nói do nhà phát triển đã quá tham lam khi nhồi nhét quá nhiều nội dung vào một game casual mà không có tính toán kĩ khiến nhiều nội dung đi kèm trở nên thừa thãi và chiếm dung lượng.

Đơn cử như ý tưởng về hệ thống phó bản, nhiệm vụ của game nhảy được đánh giá là một điểm mới nhưng thực tế cách sắp xếp lại khá “cồng kềnh”. Bởi lẽ khi thiết kế cốt truyện cho Au Mix, NPT đã đưa thêm nhiều “cắt cảnh” đẹp lung linh cùng những đoạn hội thoại khá chi tiết để người chơi tiếp cận. 

Theo nhiều ý kiến thì việc này khá thừa thãi vì nhu cầu chơi game di động là nhanh và tiện vậy nên chẳng mấy ai kiên nhẫn ngồi đọc hết hội thoại cốt truyện trong hệ thống nhiệm vụ cả. Việc này khiến “cắt cảnh” trong Au Mix không chỉ ngốn thêm thao tác mà còn hao phí tài nguyên của thiết bị một cách khá đáng tiếc. Thực tế có rất nhiều cách truyền đạt nội dung hiệu quả như tranh ảnh, bảng nhiệm vụ,... 

Mặc dù vẫn còn "sạn" trong khâu thiết kế nội dung nhưng rõ ràng Au Mix là một trong những đại diện xuất sắc của dòng game Casual kết hợp 3 yếu tố âm nhạc, thời trang và vũ đạo. Kho nội dung tuyệt vời, gameplay mượt mà với những vũ điệu "tròn âm điệu", đầy sắc màu đủ thỏa mãn bất cứ tín đồ âm nhạc nào. Hiện Au Mix đã hoàn tất các bước chuẩn bị cho buổi ra mắt chính thức vào 10h sáng mai, game thủ quan tâm có thể tải sẵn để trở thành những người chơi đầu tiên. Aumix vẫn là một trong những sản phẩm đáng được mong chờ trong tháng 2 của VTC Game.

Link download: https://smarturl.it/AuMix 

Trang Chủ: https://aumix.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/aumixvtcgame/

Group: https://www.facebook.com/groups/aumix.honghothoi/

Viết bình luận