Sở Lưu Hương Mobile chọn Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là chủ đề phần tiếp theo sau Tần Thời Minh Nguyệt

Swordsman 05/06/2019 09:05

Trong phần tới đây, Sở Lưu Hương Mobile sẽ lấy chủ đề chính là Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao.

Là một trò chơi được cộng đồng game thủ dành sự quan tâm suốt từ năm 2017, đến nay Sở Lưu Hương Mobile vẫn chỉ có bản phát hành tại Trung Quốc và Đài Loan. Tựa game không ngừng được NetEase nâng cấp bằng việc gia tăng đồ họa, thêm môn phái và chế độ mới.

"

"

Sở Lưu Hương Mobile là tựa game nhập vai kiếm hiệp cách tân của NetEase, thuộc thể loại MMORPG trên nền tảng iOS, Android và một bản PC Client. Game chính thức ra mắt game thủ từ cuối tháng 2 năm 2018. Cho đến nay, trò chơi vẫn là tựa game nằm trong top game mobile hot nhất tại Trung Quốc.

Thời gian gần đây, game luôn lấy ý tưởng từ việc thêm các chủ đề (bao gồm cốt truyện, nhân vật, bối cảnh...) các tác phẩm truyện, phim để làm tươi mới trò chơi. Gần đây nhất có thể kể đến chủ đề Tần Thời Minh Nguyệt.

Tần Thời Minh Nguyệt là loạt phim truyền hình được chiếu phổ biến tại Trung Quốc từ năm 2007. Bối cảnh phim truyền hình được bắt đầu từ việc xây dựng đế chế đầu tiên của Trung Hoa: nhà Tần và kết thúc khi kinh đô Hàm Dương bị xâm nhập bởi quân lính nhà Sở.

Hành trình của loạt phim này kéo dài 30 năm (cả phần ký ức). Phim cho ta biết tên một bậc hảo hán tên là Thiên Minh, mang dòng máu anh hùng. Đây là một loạt phim truyền hình khơi gợi cảm hứng là sự kết hợp giữa võ hiệp, viễn tưởng và lịch sử với nhau, dẫn dắt khán giả đến những sự cao trào của câu chuyện cũng như vẻ hoa lệ, cổ kính của thế giới Trung Hoa 2000 năm trước.

Tiếp đó, ở phần sau, theo tin chúng tôi cập nhật được, NetEase sẽ lấy chủ đề Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao. Cần lưu ý là đây không phải "copy" hình ảnh game Thiên Nhai của Tencent đang phát triển mà là lấy bối cảnh, ý tưởng từ bản gốc (phim) để xây dựng trong Sở Lưu Hương Mobile nên không vi phạm bản quyền game mobile. Sắp tới, trong bản cập nhật, người chơi sẽ thấy được nhiều thay đổi đáng kể, một thế giới Thiên Nhai đậm nét.

Sở hữu nền đồ họa 3D đỉnh cao cùng thiết kế hình ảnh game cực mượt mà, phong cách hòa hợp giữa kiếm hiệp Trung Quốc và bối cảnh Nhật Bản cực kỳ độc đáo đã đưa game trở thành game đẹp nhất hiện nay. Đó là chưa kể tới hệ thống gameplay phong phú, đa dạng và có sự đổi mới toàn diện trong PK, nhập vai. Sở Lưu Hương Mobile luôn được cộng đồng game thủ Việt mong chờ có bản phát hành trong nước.

Sở Lưu Hương Mobile của NetEase được thiết kế với bối cảnh không gian rộng lớn, kỳ vĩ chưa từng có trong game nhập vai võ hiệp. Thiết kế hình ảnh nhân vật trong game được chăm chút kỹ lưỡng ở khâu tạo hình cũng như hệ thống kỹ năng. Hiệu ứng skill cực kỳ đẹp mắt, phê pha với những pha combo, PK loạn đấu.

Viết bình luận