Sở hữu MXH của riêng mình, Au Mix âm mưu thôn tính cả cộng đồng game nhảy?

VGA 26/02/2020 11:00

MỤC LỤC [Hiện]

Với slogan “Everything You Need’, Au Mix tự tin là tựa game thời trang, vũ đạo và âm nhạc đầu tiên tích hợp hàng loạt tính năng độc đáo, thú vị bậc nhất. Đặc biệt, Au Mix còn sở hữu hẳn một mạng xã hội thu nhỏ, được biết đến dưới cái tên Cây Lưu Niệm vô cùng xịn xò.

Khu vực Cây Lưu Niệm giống như một Facebook thu nhỏ - nơi người chơi có thể tự do đăng tải những bức hình tâm đắc nhất ngay từ chính chiếc điện thoại, máy tính bảng của mình. Không chỉ vậy, mỗi bức ảnh đều có caption riêng, giúp thể hiện được cá tính cũng như tâm tư của bản thân.

Đặc biệt, game thủ khác còn có thể tương tác với các bức hình bằng cách bấm like, để lại bình luận vô cùng thú vị. Tương tự như Facebook, người chơi cũng sẽ được kết bạn, theo dõi những người mình quan tâm, yêu thích để cập nhật thông tin về họ dễ dàng hơn. Các tấm hình hot nhất, được nhiều người quan tâm nhất sẽ được tổng hợp, cập nhật liên tục giống như hot trending của Youtube. Qua đó, game thủ sẽ dễ dàng tương tác, thả thính hoặc đơn giản chỉ là tìm được một người bạn tâm giao để chia sẻ niềm vui, nỗi buồn.

Tương tác giữa người chơi luôn là một trong yếu tố quan trọng tạo nên sự hấp dẫn của một trò chơi. Tại Au Mix, những dòng chat khô khan, nhàm chán giờ đây sẽ trở nên phong phú, sống động hơn khi game thủ có thể chat bằng hình ảnh không giới hạn. Mọi cảm xúc hay khoảnh khắc đều được truyền tải nhanh chóng, chân thân nhất tới bạn bè và cộng đồng.

Siêu phẩm game vũ đạo Au Mix sẽ được chính thức phát hành vào 10h ngày 27/02/2020 và hứa hẹn sẽ mang tới rất nhiều điều bất ngờ. Ngay từ bây giờ, người chơi đã có thể tải Au Mix từ App Store và CH Play để trở thành những game thủ đầu tiên trải nghiệm quả bom tấn này.

Viết bình luận