Sau lỗi "người khổng lồ", PUBG Mobile lại xuất hiện thêm bug giúp game thủ có khả năng... độn thổ

Swordsman 11/03/2019 09:00

Một lỗi mới xuất hiện trong PUBG Mobile đó là game thủ có thể độn thổ xuống dưới sàn nhà.

Như chúng tôi đã thông tin đến bạn đọc cách đây không lâu, PUBG Mobile xuất hiện bug hiện tượng "người khổng lồ" trong game. Game thủ ban đầu hoàn toàn ngơ ngác trước việc có hình ảnh chiếc đầu của người chơi khác, cao đến 60 mét. Dường như lỗi này đã được Tencent khắc phục.

Tuy nhiên, mới đây game lại xuất hiện thêm hiện tượng "độc đáo" khác nữa. Người chơi tại map Sanhok, cụ thể là khu vực Bootcamp, có khả năng phi thường là độn thổ. Trong các căn nhà, game thủ thực hiện các thao tác liên tục nhau là vừa đấm dứt điểm thì nhảy lên. Sau hành động này, người của nhân vật sẽ bị ẩn một phần. Và khi bạn nằm xuống sẽ độn thổ xuống nền sàn.

Game thủ PUBG Mobile có thể di chuyển thoải mái ở tư thế nằm và bò trườn khắp dưới sàn nhà mà không bị ai phát hiện. Bạn hoàn toàn có thể tấn công game thủ khác nếu đụng độ, tất nhiên game thủ đó cũng không hề nhận biết được nơi bạn ẩn náu.

PUBG Mobile vẫn thường xuất hiện những hiện tượng bug kì quái như vậy cả bản PC và Mobile. Nhiều game thủ đã lợi dụng sơ hở này để tiến hành trục lợi, ăn gian trong game. Tất nhiên đây không phải hack game mà lỗi hoàn toàn đến từ trò chơi.

Phía chúng tôi luôn không khuyến khích các game thủ thực hiện những hành động từ hiện tượng bug này để gian lận trong khi chơi PUBG Mobile. Điều đó sẽ làm mất đi tính cân bằng trong game, làm game xấu đi trong cảm quan người chơi khác. Về phía nhà phát hành, họ cũng cần có sự kiểm tra lại, kịp thời khắc phục để đem lại sự công bằng cho tất cả mọi người và cải thiện chất lượng trò chơi.

Viết bình luận