Rules of Survival: ACR, AR15, PP19 và Vector sẽ được chỉnh sửa và thay đổi trong bản update ngày 7/11

BTT 06/11/2018 20:22

MỤC LỤC [Hiện]

Theo như đại diện của Rules Of Survival trên group chính thức, để các loại vũ khí được sử dụng đồng đều và game được cân bằng hơn thì Rules of Survival sẽ có dự định thay đổi thông số của một số loại vũ khí cụ thể như sau:

  • Súng ACR sẽ giảm lượng sát thương xuống.
  • Súng AR-15 sẽ tăng nhẹ lượng sát thương và giảm nhẹ độ giật.
  • Súng PP19 sẽ được tăng nhẹ lượng sát thương và tăng số lượng đạn chứa trong băng đạn.
  • Súng Vector băng đạn cũng sẽ được tăng sức chứa đạn.

1. Vector 

Với bản update lần này, khẩu Vector sẽ được tăng sức chứa đạn. Điều này khiến không ít người chơi cảm thấy bất ngờ khi đây là loại súng vốn đã quá bá ở các cuộc chiến tầm gần, nhất là ở đầu game khi đa phần người chơi chưa có nhiều trang bị.

Nhược điểm duy nhất của Vector nằm ở số lượng đạn nhưng sau bản cập nhật mới thì Vector chắc chắn sẽ soán ngôi Thompson để trở thành vua vũ khí tại slot 2.

2. PP19

Đối với PP19, qua những bản update gần đây thì khẩu súng này cũng đã được nhiều người chơi dần chú ý hơn khi đây là khẩu súng dồn sát thương cực nhanh. Có thể thấy quyết định tăng sức mạnh dòng súng SMG sẽ làm rất nhiều người chơi ưa thích sử dụng AR ở cả tầm gần lẫn tầm xa đều phải thay đổi lối chơi trong tương lai.

3. ACR và AR15

AR-15 và ACR đều là các vũ khí được khá ít người chơi sử dụng. Tuy nhiên, nhiều bình luận trái chiều về khẩu ACR vốn rất khó sử dụng với số đông người chơi nhưng quyết định giảm sát thương ACR sẽ càng khiến gamer lựa chọn ít dần. Ngoài ra, lý do ACR là vũ khí không có trong map cũ cũng tạo cho người chơi cảm giác không mấy tin tưởng vào vũ khí này.

Với bản chỉnh sửa, update lần này chắc chắn sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho người chơi. Nhất là trong các cuộc chiến ở đầu game khi mà lượng sát thương của các khẩu súng được gây ra một cách tối đa

Viết bình luận