Ride Out Heroes - Game Battle Royale trên di động chính thức ra mắt tại khu vực Đông Nam Á

Khải sở khanh 25/10/2019 09:11

MỤC LỤC [Hiện]

Được phát hành từ năm 2018 ở một số khu vực trên thế giới và thu được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía các game thủ nên NetEase đã cho phát hành Ride Out Heroes trên toàn thế giới ngoại trừ châu Âu, Thái Lan, Nhật Bản, Việt Nam.


Ride Out Heroes  là một game di động đa tầng giả tưởng battle royale kết hợp nhiều tính năng khác nhau. Điều này sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm mới để chiến đấu với kẻ thù. Tất nhiên sản phẩm này vẫn áp dụng theo tiêu chuẩn của trò chơi Battle Royale như nhảy dù, loot đồ, tiêu diệt lẫn nhau. Thêm vào đó game mobile Ride Out Heroes còn mở rộng lối chơi của mình hơn nữa vì ngoài những những món vũ khí ra, người chơi còn có thể sử dụng những tuyệt chiêu đặc biệt không đụng hàng.


Mỗi tướng sẽ sở hữu bộ kỹ năng khác biệt hoàn toàn, thậm chí còn tương sinh tương khắc với nhau nên sẽ tạo ra nhiều tương tác thú vị hơn rất nhiều. Ride Out Heroes được đánh giá là sự kết hợp phức tạp của nhiều sản phẩm đình đám như Overwatch, Paladins, Realm Royale,… hay thậm chí là cả “phim chưởng Hongkong” với những màn tung chiêu thức cực kỳ hoành tráng khi chiến đấu.


Với hệ thống 5 nhân vật sở hữu bộ kỹ năng khác biệt hoàn toàn, thậm chí còn tương sinh tương khắc với nhau nên sẽ tạo ra nhiều tương tác thú vị hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, mỗi trận đấu có vẻ sẽ khá nhanh gọn với vòng bo thu hẹp dần lại để tăng cường độ bắn giết, giống hệt như PUBG hoặc Fortnite: Battle Royale vậy.


NetEase đã cho phát hành Ride Out Heroes trên toàn thế giới ngoại trừ châu Âu, Thái Lan, Nhật Bản, Việt Nam, các bạn quan tâm có thể tải game Ride Out Heroes về theo đường link dưới đây.

Trang chủ: https://roh.163.com/

Viết bình luận