Ra mắt ấn tượng, MU Awaken –VNG nhận “mưa” lời khen từ Mutizen Việt

TreePoo 16/11/2018 09:37

MỤC LỤC [Hiện]

“Đánh tiếng” suốt khoảng thời gian vừa qua, khiến game thủ “rạo rực” tới mức phải “vượt biên” để có cơ hội trải nghiệm MU Awaken –VNG (hay còn được biết đến là MU Origin 2. Song cho đến nay, tựa game này đã chính thức chạm tay game thủ Việt, khiến bao nhiêu cảm xúc xưa cũ của lục địa MU bí ấn bỗng như ùa về.

Người chơi Hợp Romeo chia sẻ: “Thấy quảng cáo đẹp mắt là thấy hay rồi còn đối với 1 gamer mình cần 1 sân chơi vui vẻ hình ảnh rõ nét trải nghiệm được mượt mà tránh gây giật lag là ok, chúc game MU Awaken –VNG thành công tốt đẹp”. Không thể phủ nhận, trong ngày đầu ra mắt, tình trạng giật lag bởi biển người ồ ạt đăng nhập vào lục địa MU Awaken –VNG là có, song vấn đề này đã được khắc phục sau khi NPH VNG mở ra những server mới, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của game thủ.

ShynTiểuNữ, một trong số những game thủ đang trong cuộc hành trình đua top đã kịp “show hàng” nhân vật của mình: “game quá tuyệt, lên level ầm ầm, cày cuốc ngày đêm là đủ khả năng đua top mà không cần phải nạp nhiều. Theo như kinh nghiệm từ trước đến giờ ở mảng game MU, MU Awaken –VNG hoàn toàn đáp ứng được những điều kiện mà mình đề ra, đặc biệt là ở khoản giao dịch trực tiếp, tự do định giá, thoải mái làm thương gia luôn.”

Trong khi đó, nhiều game thủ cho rằng, MU Awaken –VNG và MU Strongest – VNG đúng là “kẻ tám lạng, người nửa cân”, song điểm chung duy nhất là cả hai sản phẩm này là đều đang nỗ lực hết sức để đem đến trải nghiệm lục địa MU cổ toàn vẹn nhất tới game thủ. Tuy vậy, với lớp game thủ trẻ, MU Awaken –VNG có phần nhỉnh hơn đôi chút nhờ đồ họa ưa nhìn, dễ thích nghi và không quá kén người chơi.

Đặc biệt, chùm sự kiện mừng server mới, cũng như sự kiện Open Beta của MU Awaken –VNG cũng nhận được những lời khen không ngớt. Trong đó, phần thưởng lớn nhất được Mutizen săn đón có thể kể đến chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 9, được xưng tụng là  “King Android” ở thời điểm hiện tại. Đi kèm với đó là hàng loạt quà tặng giá trị, Code Vip ingame mà bất kỳ game thủ nào cũng có cơ hội sở hữu.

Chuỗi sự kiện hấp dẫn đang diễn ra trong game đương nhiên vẫn chưa dừng lại, đồng nghĩa với “cơn mưa” lời khen của game thủ cũng chưa có dấu hiệu tạnh. Vào ngày mai 16/11, MU Awaken –VNG sẽ còn trở nên nhộn nhịp hơn nữa với sự xuất hiện của một chuỗi server mới và loạt hoạt động thú vị tại mỗi server, cùng chờ xem đâu mới là giới hạn của MU Awaken –VNG và đến bao giờ Mutizen mới “thôi” khen tựa game này nhé.

Để biết thêm thông tin chi tiết về game, bạn đọc có thể truy cập vào:

Fanpage MU Awaken – VNG: https://mua.onelink.me/LqiG/c3728bbf

Cộng đồng MU Awaken – VNG: https://www.facebook.com/groups/mua.zing.vn

Hoặc tải game tại địa chỉ: http://mua.zing.vn


Viết bình luận