Sau 4 ngày ra mắt, MU Awaken – VNG bất ngờ lọt top trending trên Appstore và Google Play

Gà Béo 19/11/2018 18:06

MỤC LỤC [Hiện]

MU Awaken – VNG đã chính thức tới tay Mutizen Việt được 4 ngày. Và có thể nói, việc tựa game này “xuất bản” tới 13 server trong một khoảng thời gian ngắn là minh chứng cho việc độ Hot của MU Awaken – VNG đang ngày càng tăng lên và không có dấu hiệu giảm nhiệt.


Trên cửa hàng Google Play của nhà Android, không quá khó để có thể nhận ra MU Awaken – VNG đang chễm chệ ở vị trí top 2 Trending, nằm trong số những tựa game được tìm nhiều nhất trong tuần. Con số hơn 50.000 lượt download trong vòng 2 ngày cũng là vô cùng đáng kể mà không phải tựa game nào cũng làm được, nhất là ở sản phẩm mang hơi hướng “tái hiện tượng đài” như MU Awaken – VNG.


Chưa hết, MU Awaken – VNG còn được đánh giá 4,2 sao trong tổng số gần 1.000 lượt đánh giá, đủ để thấy độ toàn diện của sản phẩm này cũng như sự hài lòng mà người chơi cảm nhận được. Trong đó, một phần yếu tố kinh nghiệm, lão làng của NPH VNG cũng được người chơi đánh giá cao, song song với chất lượng đồ họa, gameplay của MU Awaken – VNG.


Ở bên kia chiến tuyến, MU Awaken – VNG cũng ngang nhiên xếp vị trí thứ 3 trong Top Trending những App được tìm kiếm nhiều nhất của phân khúc iOS. Mặc dù nhiều người chơi đánh giá phiên bản iOS có phần “nặng” hơn đôi chút so với người anh em Android, song với thị trường “khó tính” của iphone, thì sự khác biệt nhỏ này có thể tạm chấp nhận được.


Với Appstore, MU Awaken – VNG cũng nhận được số sao trung bình là 4,5 trong số 300 lượt đánh giá và hàng chục nghìn lượt tải, đủ để trở thành hiện tượng ở dòng iOS. Người anh em trước đó của MU Awaken – VNG là MU Strongest – VNG cũng đã từng tiệm cận con số này khi mới ra mắt.


Đáp lại sự ủng hộ chân thành của game thủ, MU Awaken – VNG cũng cho ra mắt sự kiện Vote app 5 sao – nhận ngay Code Vip. Trong khoảng thời gian từ ngày 17/11 đến 27/11, tất cả người chơi tham gia Vote App 5 sao ở cả hai cửa hàng Google Play và Appstore đều sẽ nhận được 2 Ngọc Lam level 2, 10 ngọc Bless và 5 ngọc Chaos, chi tiết cụ thể sự kiện tại đây: https://www.facebook.com/mua.zing.vn/


Những ngày sắp tới, MU Awaken – VNG hứa hẹn sẽ còn đón nhận lượng Mutizen đông đúc hơn nhờ vào việc kết hợp yếu tố tượng đài kinh điển với hiện đại, đủ sức chiều lòng cả lớp game thủ cũ lẫn mới. Thêm vào đó, bộ 3 nhân vật Dark Knight, Dark Wizard, Fairy Elf và lục địa MU cổ kính vẫn luôn là ẩn số với sức hút lạ kỳ, lôi cuốn bất cứ Mutizen nào gia nhập.  

Trải nghiệm MU Awaken - VNG tại: https://mua.onelink.me/LqiG/c3728bbf

Trang chủ MU Awaken – VNG: http://mua.zing.vn/

Fanpage MU Awaken – VNG: https://www.facebook.com/mua.zing.vn

Cộng đồng MU Awaken – VNG: https://www.facebook.com/groups/mua.zing.vn  

Viết bình luận