PUBG Mobile VN vẫn chưa update, VNG định ra mắt vào đúng ngày 30/4 "xem thiên hạ có trầm trồ"?

Swordsman 30/04/2019 08:40

Phiên bản tiếng Việt, PUBG Mobile VN, đến nay vẫn chưa nâng cấp lên bản mới 0.12.0. Liệu rằng có phải VNG đang chọn "ngày đặc biệt" 30/4 sẽ chính thức ra mắt?

Như chúng tôi đã thông tin từ những tin bài trước đây, cộng đồng game thủ Việt đang mong đợi từng ngày được chơi PUBG Mobile 0.12.0 ở giao diện tiếng Việt. Trong khi các bản quốc tế, Nhật, Hàn... đều đã tiến hành update sang phiên bản mới. Bản Trung Quốc đang ở version 0.14.5 thì đến nay đã hơn 10 ngày game vẫn chưa tiến hành cập nhật.

Thông báo cập nhật được VNG đưa ra từ ngày 16/4

Có thể nói, đây là lần hiếm hoi và là lần đầu tiên kể từ khi phát hành, PUBG Mobile VN chậm trễ trong việc nâng cấp phiên bản mới. Điều này tác động không hề nhỏ đến tâm lý game thủ. Nhiều người tỏ ra khá bực dọc, nôn nóng và không thực sự hài lòng với cách vận hành đến từ NPH Việt Nam.

Chúng tôi cũng đã đưa ra nhận định nguyên nhân tại sao PUBG Mobile VN lại chậm cập nhật hơn so với bản quốc tế nói chung. 

Sự kiện đang diễn ra ở bản quốc tế

1. PUBG Mobile VN có cập nhật riêng cho game thủ Việt

Theo như lời thông báo của admin quản trị page, bản 0.12.0 tại Việt Nam sẽ có sự đổi khác nhất định so với phiên bản thế giới. Theo phỏng đoán từ phía chúng tôi, nhiều khả năng phiên bản tiếng Việt này sẽ có thêm những sự kiện, trang phục mới hay nội dung được thêm theo event kỷ niệm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2019). Game thủ Việt sẽ có những trải nghiệm mới mẻ và thú vị tương tự sự kiện tặng Nón Lá, Áo Dài đợt trước. Nhìn chung, những sự kiện gắn liền với Việt Nam rất đáng được hoan nghênh khi được đưa vào game.

2. VNG tiến hành sửa lỗi game

Từ bản 0.12.0 trở về trước, nhiều game thủ PUBG Mobile phản ánh khá nhiều về tình trạng lỗi game từ việc khó đăng nhập, lỗi hiện thị đến khả năng chống hack. Có lẽ, lần này thay vì cập nhật cùng với bản quốc tế, VNG sẽ cho lùi lại để tiến hành bảo trì thêm, đồng thời có những chỉnh sửa nhất định để tối ưu hệ thống. 

3. Thử phản ứng gamer

Có lẽ, khả năng cao không thuộc trường hợp nhưng biết đâu rằng việc chậm update game PUBG Mobile VN như một bước thử lòng game thủ để xem phản ứng ra sao đến từ NPH. 

PUBG Mobile VN có update vào ngày 30/4?

Trong đó, đáng chú ý là khả năng trò chơi đang xây dựng nội dung cho ngày đại lễ 30/4. Nếu đúng như vậy thay vì game thủ nôn nóng hãy bình tĩnh hơn để chờ sự kiện hấp dẫn. Nội dung dành riêng cho game thủ Việt của PUBG Mobile VN chắc chắn sẽ thú vị và đáng trải nghiệm hơn so với bản quốc tế phải không?


Viết bình luận