PUBG Mobile: Top vũ khí phổ biến và đáng tin cậy nhất để sử dụng vào năm 2020

Taskmaster 15/02/2020 13:06

MỤC LỤC [Hiện]

PUBG Mobile đã ra mắt được gần hai năm và trong thời gian đó, rất nhiều thay đổi đã được thực hiện đối với các loại súng khác nhau, từ chỉ số cho đến ngoại hình. Đôi khi, họ thậm chí còn loại bỏ hoàn toàn một khẩu súng khỏi trò chơi. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê ra một số vũ khí phổ biến, phù hợp và hữu ích nhất trong PUBG.

1 - Lớp súng trường bắn tỉa: Kar98k


K98k phổ biến thực sự là tốt nhất

Xét về Súng trường bắn tỉa, Kar98k vẫn là vũ khí phù hợp nhất, ít nhiều. Trong khi các đối thủ cạnh tranh có chỉ số tốt hơn, Kar98k có tỷ lệ sinh sản cao hơn nhiều - và do đó, hầu hết thời gian bạn sẽ có thể chạm tay vào một trong khu vực sinh sản vũ khí.

Súng là đặc biệt trong chiến đấu tầm xa, nhưng nó cũng có thể sử dụng được trong các cuộc giao chiến tầm trung. Mặc dù sự thật là các khẩu súng trường khác trong lớp có lực sát thương cơ thể cao hơn, nhưng chúng thực sự không quan trọng - nó vẫn sẽ có cùng số lượng đạn cho tất cả súng trường bắn tỉa để loại bỏ kẻ thù. Chỉ cần nhớ để trang bị một phạm vi tốt cho nó.

2 - Lớp súng trường tấn công: M416


M416 là bậc thầy của tất cả các giao dịch

Assault Rifle là lớp vũ khí phổ biến nhất trong trò chơi này, và M416 có lẽ là lựa chọn tốt nhất phù hợp với người chơi ở mọi cấp độ kỹ năng.

Dễ điều khiển, sát thương tốt, tầm bắn và độ chính xác - M416 có lẽ là khẩu súng đa năng trong PUBG, vì nó có thể thực hiện công việc của mọi khẩu súng. Tuy nhiên, nếu bạn có thể có được một số tệp đính kèm tốt, M4 sẽ tốt hơn một chút.

3 - Lớp súng máy hạng nhẹ: M249


M249 hiếm nhưng mạnh mẽ

Hai vũ khí được đề cập trước đây lọt vào top vì tốc độ sinh sản của chúng, đó là tất cả mọi thứ mà M249 không có. Để có được khẩu súng này, bạn sẽ phải dũng cảm sử dụng Airdrops để nhặt nó, đây có lẽ là một trong những hoạt động nguy hiểm nhất trong PUBG Mobile.

Hãy đến với tạp chí lớn nhất trong PUBG Mobile, M249 được sử dụng tốt nhất trong chiến đấu ly hợp trong đó bạn liên tục tấn công vị trí của đối thủ.

4 - Lớp súng máy phụ: UMP45


Khẩu súng này có lẽ là vũ khí phụ phổ biến nhất của PUBG Mobile và vì một lý do chính đáng. Nó là khá nhiều máy bay toàn diện tốt nhất trong lớp, tương tự như cách M416 là súng trường tấn công tốt nhất cho mọi mục đích. Vì các trận đánh tầm trung và tầm xa trong PUBG rất phổ biến, UMP45 rất có thể không phải là khẩu súng chính của bạn, tuy nhiên, nó chắc chắn sẽ làm nên điều kỳ diệu cho các cuộc đấu súng trong các tòa nhà.

Mặc dù hầu hết các loại súng trong lớp SMG đều có số lượng tương tự, nhưng UMP45 lại chính xác hơn ở tầm trung - và cùng với tạp chí 9mm thông thường, nó đã vươn lên dẫn đầu lớp.

5 - Lớp súng Shotgun: S12K


Súng shotgun nhất, S12K

S12K là vũ khí cuối cùng trong danh sách - nó thuộc lớp vũ khí bị đánh giá thấp trong PUBG Mobile, Shotgun. Do tính chất chiến đấu trong PUBG Mobile, với rất nhiều trận chiến xảy ra ở tầm trung đến tầm xa, Shotgun thường không có cơ hội tỏa sáng không giống như trong các game FPS khác.

Tốt nhất là ghép khẩu súng này với Súng trường tấn công - với combo đó, bạn sẽ có thể dọn sạch các tòa nhà và cắm trại khỏi chúng. Hơn nữa, tốt nhất là bạn di chuyển liên tục trong khi bắn khẩu súng này, vì càng gần, bạn có thể đến mục tiêu của mình, càng nhiều viên đạn bạn sẽ có thể bắn trúng kẻ thù.

Tốt nhất là thay thế khẩu súng này vào cuối game bằng một thứ khác, vì áo giáp giảm sát thương của nó rất nhiều.

Viết bình luận