PUBG Mobile tổ chức giải đấu gây quỹ cho cựu binh Indonesia

Swordsman 13/08/2019 21:39

Một việc làm giàu giá trị, ý nghĩa khi tổ chức giải đấu PUBG Mobile để gây quỹ cho cựu chiến binh Indonesia.

Đại diện phát triển PUBG Mobile tại Indonesia chia sẻ hoạt động tổ chức một giải đấu trò chơi mang tên PUBG Mobile 74 Merdeka Dinner để gây quỹ cho các cựu chiến binh nhân kỷ niệm lần thứ 74 ngày Quốc khánh.

Chủ tịch PUBG Mobile Indonesia - Gaga Li - cho biết: "Đây là một hình thức nhằm tri ân các cựu chiến binh ở Indonesia đã hy sinh tính mạng, sức khỏe của họ cống hiến cho sự độc lập, tự do. Giải đấu mở ra cũng để nêu gương về tinh thần đấu tranh mạnh mẽ, chủ nghĩa yêu nước và chủ nghĩa dân tộc. Chúng tôi hy vọng có thể giúp phần nào nhu cầu của họ". 

Gaga nói thêm sự kiện này cũng nhằm nhắc nhở thế hệ trẻ luôn nhớ rằng cuộc sống dễ dàng mà họ tận hưởng ngày hôm nay sẽ không có được nếu không có sự hi sinh cao cả của các cựu chiến binh.

PUBG Mobile đang phát động nhằm thu hút nghĩa cử thông qua nền tảng gây quỹ trực tuyến Kitabisa.com, với chủ đề "74Merdeka Dinner". Mục tiêu giải đấu hướng đến là có được 30 triệu Rp. Tính đến chiều ngày 13/8, quỹ đã tăng khoảng 600.000 Rp.

Số tiền gây quỹ sẽ được dành tặng cho các cựu chiến binh thông qua quỹ Yayasan Sahabat Veteran Indonesia, cùng với 50% tổng giải thưởng tiền mặt của giải đấu: 44 triệu Rp.

Theo chủ tịch quỹ, Kriswiyanto Muliawan, PUBG Mobile là trò chơi đầu tiên từng hợp tác với tổ chức này và mang đến chương trình ý nghĩa nhân văn như thế.

PUBG Mobile 74 Merdeka Dinner sẽ khởi động vào ngày 15 tháng 8 và có cuộc thi Merah Putih Showdown, Community Battle Cup và Influencer Grand Prix, có sự tham gia bởi 20 người chơi (là streamer, hot face...) có độ lan tỏa trong cộng đồng.

Viết bình luận