PUBG Mobile sắp tới có thể được thêm một bản đồ mới

Taskmaster 20/05/2020 13:07

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây chính Tencent Games đã thực hiện nhiều tweet trên trangTwitter chính thức của PUBG Mobile, điều này cho thấy PUBG Mobile cuối cùng có thể sẽ có được một bản đồ mới .


Trong mỗi hình ảnh được đính kèm trong tweet, nếu bạn nhìn kỹ, bạn sẽ tìm thấy một tấm bưu thiếp ở bên phải của mỗi hình ảnh với một số. Khi hợp nhất những con số này, hình ảnh được tạo ra trông giống như thế này:


Chắc chắn rằng đây là Đỉnh Sneak của Bản đồ mới, sẽ được thêm vào PUBG Mobile trong Bản cập nhật 0.19.0. Nhưng ngay cả sau khi thử tưởng tượng chúng tôi vẫn không thể tìm hiểu xem hình ảnh này là Bản đồ hoàn toàn mới hay cũng có thể là Bản đồ Erangel 2.0 hoặc Karakin


Hầu hết người chơi tin rằng đây là Bản đồ Karakin và trong một trong những bài đăng trước đây của chúng tôi, chúng tôi đã báo cáo rằng Bản đồ Karakin đã được phát triển cho PUBG Mobile bởi Tencent Games . Vì vậy, có lẽ thời gian để người chơi PUBG Mobile trải nghiệm Karakin Map cuối cùng cũng đã đến.

Tuy nhiên, không có gì có thể nói chắc chắn ngoài điều gì đó liên quan đến bản đồ mới đang đến trong PUBG Mobile. Ngoài ra, bạn nghĩ gì về hình ảnh ẩn giấu này là gì? Karakin, Erangel 2.0 hay cái gì khác? Hãy cho chúng tôi biết trong phần ý kiến ​​dưới đây.

Viết bình luận