PUBG Mobile: Những điều cần biết để bạn loot "thính" an toàn

Taskmaster 03/04/2020 16:00

MỤC LỤC [Hiện]

Trong "thính" Airdrops có gì?


Trang phục: Bộ đồ Ghillie

Bộ điều chỉnh vũ khí: ống ngắm cấp cao như 4x hoặc 8x, cùng với bộ giảm thanh

Vật phẩm tiêu hao: Ống tiêm Adrenaline và Bộ dụng cụ y tế

Thiết bị: Mũ bảo hiểm cấp 3, áo giáp 3 và ba lô 3

Vũ khí: AUG A3, Groza, MK14, AWM và M249

Các vật phẩm này đều cực kỳ mạnh mẽ - đôi khi thậm chí là quyết định trong trò chơi như là AWM,...


Để loot được "thính" an toàn bạn phải thật cẩn thận, bởi ngoài bạn và các đồng đội ra thì có tới 99 game thủ khác đang lăm le đến cướp thính từ bạn, chắc chắn là bạn không thích làm mục tiêu cho toàn bộ người chơi khác tấn công.

Canh thời gian "thính" được thả.

Bạn phải tập trung vào âm thanh của máy bay trên bản đồ và theo dõi vị trí thả dự kiến. Thời gian lý tưởng để nhảy vào, lấy đồ và rút lui đến một vị trí an toàn là trong vòng 10-15 giây sau khi thả. Sau đó, nơi này có khả năng chứa đầy những kẻ thù. Lựu đạn khói có thể được sử dụng để che dấu vết của bạn trong khi cướp bóc.


Ngoài việc canh máy bay thả thính thì các bạn có thể sử dụng Flare Gun để có thể gọi máy bay tới thả 1 thùng thính xuống vị trí bạn bắn súng lên trời, tuy nhiên thì khi bạn bắn, mọi kẻ thù gần khu vực của bạn sẽ nhìn thấy làn khói đỏ từ súng bắn ra. Hãy cẩn thận sự dụng súng và bảo vệ hòm thính của mình các bạn nhé.

Phối hợp tốt cùng đồng đội.

Với chế độ chơi theo đội thì các bạn nên phối hợp với nhau để loot thính và bảo vệ khu vực loot, hãy chia ra các vị trí mai phục, tung lựu đạn khói và cử người đến loot, tránh tình trạng cả đội bu vào và trở thành bữa tối thịt gà của kẻ địch.


Làm gì sau khi loot thính thành công?

Như đã nói ở trên, bạn chỉ có 10-15s loot thính và phải rút ra ngay ngoài và bạn có thể rời xa hoặc mai phục những người đến sau loot thính, thường thì mai phục cũng là một ý hay vì những kẻ địch mê muội vì thính sẽ là món gà béo bở cho bữa tối của bạn.



Viết bình luận