PUBG Mobile: Hướng dẫn nhận trang phục ÁO CHOÀNG ASSASSIN cực ngầu vừa ra mắt

Swordsman 24/02/2019 10:30

Trang phục áo choàng Assassin được nhiều game thủ PUBG Mobile quan tâm. Làm thế nào để bạn nhận được nó?

Mặc dù không ảnh hưởng đến khả năng chiến đấu song trang phục bên ngoài, skin súng vẫn rất hút người chơi mong muốn sở hữu. Và đây cũng là cách kinh doanh của hãng phát triển PUBG Mobile thông qua tính năng Royale Pass. Mới đây, trang phục Áo choàng Assassin vừa được tung ra được nhiều người quan tâm và khao khát có được.

Và bây giờ, nhà phát triển PUBG Mobile đang tiến một bước mới để làm hài lòng người chơi trung thành của mình bằng cách cho phép game thủ đăng ký với số điện thoại  để thưởng cho người chơi một vật phẩm Assassin Coat, về cơ bản đó là áo khoác đen với áo sơ mi trắng và đỏ cà vạt.

Mới đây, việc tặng Áo choàng Assassin đã được thông báo trên Twitter bởi đội ngũ quản trị. Và bạn nên biết vật phẩm này hoàn toàn miễn phí để sở hữu. Bằng cách liên kết số điện thoại di động của bạn trong Lucky Shop và tiến hành đăng ký tài khoản là xác nhận nhận vật phẩm nghĩa là bạn có được item này.

Tại đây, người chơi sẽ thấy rằng có một tab khác ở phía dưới bên trái màn hình có tên là Cửa hàng may mắn và khi nhấp vào đó, người chơi sẽ được nhắc với một hộp thoại sẽ cho bạn thấy rằng có quyền nhận vật phẩm Assassin Coat miễn phí nếu đồng ý đăng ký số điện thoại.

Chắc hẳn nhiều người chơi PUBG Mobile sẽ thích trang phục này bởi nó được thiết kế dựa trên hình ảnh nhân vật Assassin. Nhập vai nhân vật trong game và sử dụng chiếc áo choàng sẽ mang đến cho bạn một hình ảnh khác đầy mới mẻ.

Viết bình luận