PUBG Mobile dính phốt khi "cáo buộc" đạo nhái một mode chơi trong Call of Duty Mobile, game thủ quốc tế nghĩ sao?

Swordsman 31/05/2019 16:00

Tựa game PUBG Mobile được cho là đang "ăn cắp" một mode chơi trong game Call of Duty Mobile mới ra (chế độ Deathmatch). 

Với bản cập nhật 0.13.0 tiếp theo, PUBG Mobile dự kiến ​​sẽ mang đến chế độ Deathmatch mới. Call of Duty Mobile bản Beta cũng có chế độ Deathmatch. Và chính điều này khiến nhiều người nghĩ có vẻ như game của Tencent đã "đạo nhái" từ game FPS hot này. Nhưng thực tế, đây là hai sản phẩm game đều do Tencent phát hành nên họ muốn làm gì cũng được thôi.

Bạn thích chơi Team Deathmatch ở trò chơi nào hơn?

Sau gần 1 năm, PUBG Mobile cuối cùng cũng có một đối thủ mới của mình - Call of Duty Mobile. Dù vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm và phải mất một thời gian trước khi nó có sẵn để tải xuống trên tất cả các thiết bị di động nhưng Call of Duty Mobile đang tỏ ra thực sự hấp dẫn.

Nhiều game thủ đã test Call of Duty Mobile vài ngày trước và thấy rằng nó tương tự PUBG Mobile theo nhiều cách so sánh khác nhau, đặc biệt là khi nói đến chế độ Battle Royale. Nhưng trò chơi PUBG di động cũng mang theo một số chế độ chơi trò chơi Call of Duty cổ điển. Và có vẻ như bây giờ PUBG Mobile đang lấy cảm hứng ngược lại từ trò chơi mới cho bản cập nhật tiếp theo 0.13.0 sắp tới đây.

Một số suy đoán xác thực nhất về PUBG Mobile từ YouTuber Mr.GHOST GAMING và trong phần mới nhất, PUBG MOBILE sẽ có chế độ Deathmatch mới. Chế độ chơi mới này sẽ tham gia các chế độ chơi hiện có như Quick Match, Survive Till Dawn và các sự kiện khác. Tính năng này được suy đoán sẽ sớm xuất hiện trên PUBG MOBILE với bản cập nhật 0.13.0 sắp tới.

Chế độ Deathmatch đã được thấy trước đây trên Call of Duty Mobile. Mode chơi này làm cho trò chơi trở nên khác biệt với những game khác trong thể loại. PUBG Mobile và Fortnite Mobile khi ra mắt đều không có chế độ này. Tuy nhiên, nhóm phát triển PUBG Mobile có thể cảm nhận được sự cạnh tranh từ Call of Duty Mobile và do đó, đã dùng đến việc mang lại trải nghiệm tương tự cho trò chơi. Cần lưu ý rằng cả PUBG Mobile và Call of Duty Mobile đều được Tencent Games phát hành nhưng từ những bộ phận khác nhau.

Chế độ Deathmatch về cơ bản cho phép hai đội có số lượng người chơi hạn chế chiến đấu với nó cho đến khi họ đạt được số lượng kẻ thù tiêu diệt. Trong Call of Duty Mobile, chế độ Deathmatch diễn ra trong các bản đồ phổ biến từ PC. Người chơi phải tiêu diệt đối thủ và có quyền truy cập vào một số loại đạn công nghệ cao để dễ dàng cho bản thân. Một khi người chơi chết, gamer có thể hồi sinh với vũ khí, đạn dược được bổ sung. Lưu ý rằng chế độ Deathmatch chỉ có thể ở góc nhìn thứ nhất (FPS).

Đối với Deathmatch của PUBG Mobile, người chơi sẽ có thể lựa chọn giữa chế độ xem của người thứ nhất và người thứ ba. Ngoài ra, TRONG PUBG Mobile bạn sẽ sử dụng các bản đồ hiện có của nó để đặt các kịch bản trò chơi. Một vài vũ khí mới cũng được dự kiến ​​sẽ giúp người chơi dễ dàng trong các tình huống căng thẳng.

 

 

 

 

 

Viết bình luận