PUBG Mobile bổ sung chế độ Hardcore để mang đến cho người chơi những thử thách cao hơn

Taskmaster 05/03/2020 15:42

MỤC LỤC [Hiện]

Những người đã chơi cả PUBG Mobile và PUBG PC đều biết rằng PUBG Mobile có một số tính năng bổ sung giúp trò chơi thoải mái hơn như nhắc nhở âm thanh, tự động nhặt vũ khí và đính kèm, tự động mở cửa, ... Những tính năng này rất tiện dụng và giúp rất nhiều người chơi làm quen với PUBG Mobile và tập trung vào mục tiêu chính của trò chơi. Tuy nhiên, vì có rất nhiều người chơi có kinh nghiệm trong trò chơi, họ muốn có một cái gì đó khó khăn hơn để vượt qua. Bây giờ họ có nó. PUBG Mobile vừa triển khai một hệ thống mới trong PUBG Mobile có tên chế độ Hardcore, nơi tất cả các tiện ích này không còn nữa và mọi người sẽ phải làm mọi thứ thủ công.


Chế độ này sẽ giúp người chơi rèn luyện kỹ năng chơi tốt hơn.

Mặc dù không có tự động nhặt vũ khí và phụ kiện đính kèm có thể gây phiền toái đôi chút, nhưng không có lời nhắc âm thanh nào có thể là một vấn đề lớn, đặc biệt đối với những người không sử dụng tai nghe. Đôi khi âm thanh có thể quá tinh tế để bạn chú ý vào giữa trận chiến và những người chơi khác có thể lẻn vào bạn dễ dàng hơn.

Chúng tôi không chắc chắn chế độ này sẽ kéo dài bao lâu, nhưng dường như mọi người đều thích nó rất nhiều vì vậy thỉnh thoảng nó sẽ xuất hiện trong PUBG Mobile.


Trong một tin tức khác, bản cập nhật 0.17.0 vừa xuất hiện trên PUBG Mobile vào ngày hôm qua, mang đến hàng tấn điều chỉnh tin tức, tính năng cho trò chơi. Camera tử thần hiện có sẵn cho người chơi xem họ đã bị giết như thế nào. Có một khẩu súng ngắn mới gọi là DBS, chỉ xuất hiện trong thùng thả. Chế độ Colorblind cũng được thêm vào.


Kỷ niệm 2 năm PUBG Mobile sắp kết thúc. Tham gia PUBG Mobile để chào mừng ngày 12 tháng 3.

Viết bình luận