Pokemon ra mắt game di động mới cực kì hấp dẫn

BTT 17/05/2019 13:09

MỤC LỤC [Hiện]

Được nhiều đơn vị nghiên cứu độc lập đánh giá là thương hiệu giải trí lớn nhất hành tinh, Pokemon được xem như "gà đẻ trứng vàng" của The Pokemon Company (liên doanh giữa ba công ty Nhật Bản Nintendo, Game Freak và Creatures). Thương hiệu này đã và đang chinh phục rất nhiều phân khúc giải trí khác nhau, từ truyện, phim ảnh, cho đến game - mà thành công gần đây nhất là hiện tượng Pokemon GO gây sốt toàn cầu vài năm về trước.

Mới đây, The Pokemon Company và Nintendo vừa ra mắt tựa game Pokemon Rumble Rush, với gameplay sôi động, trẻ trung và hướng đến game thủ đa độ tuổi. Một điều khá kỳ lạ là trò chơi này được ra mắt một cách âm thầm, với những thông tin được hé lộ trước đó cực kỳ nghèo nàn.

Đặc biệt, tựa game hiện chỉ ra mắt trên nền tảng Android và dành riêng cho thị trường Úc. Từ những dữ kiện này, có thể thấy rằng Nintendo đang muốn dần thử nghiệm và cải thiện trò chơi, trước khi lấn sân sang các thị trường toàn cầu.

Có thể nói, đây là một tựa game cực kì hấp dẫn. Tuy nhiên hiện tại, Pokemon Rumble Rush vẫn chưa công bố lộ trình trong tương lai của trò chơi này. 

Viết bình luận