Phục Kích Mobile: Game thủ phấn khích khi xem clip chơi phiên bản tiếng Việt

San Bằng Tất Cả 09/12/2016 14:00

(Game8) - Clip ingame của Phục Kích Mobile được đăng tải trên fanpage đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng game thủ.

Như các bạn đã biết thì Phục Kích Mobile là game tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất sắp được VTC Game phát hành tại Việt Nam, Tuy nhiên ngoài thông tin như tên và NPH đã được tiết lộ thì Phục Kích chưa hề có thông tin nào về gameplay ingame cả.

Mới đây, tại fanpage Phục Kích Mobile đã đăng tải clip ingame của game đã khiến cộng đồng game thủ hết sức phấn khích. Trong clip, game thủ đã được nhìn tận mắt phiên bản Phục Kích Mobile tiếng Việt với vũ khí M4A1 - Transformers nổi tiếng.

Clip nhanh chóng nhận được rất nhiều lời comments, Like và Chia sẻ từ cộng đồng game thủ, điều này chứng tỏ sức hút vô cùng lớn của Phục Kích đối với các game thủ yêu game bắn súng trên mobile.

Theo như Game8 được biết thì Phục Kích Mobile sẽ được ra mắt trong tháng 12 này. Các game thủ quan tâm và yêu thích game có thể tham gia vào Groups Phục Kích Mobile để cùng chơi và thảo luận về game nhé.

Groups: http://bit.ly/phuc-kich

Viết bình luận