Path of Exile Mobile - Tựa game giống Diablo sẽ có mặt trên di động vào năm 2020

Taskmaster 18/11/2019 16:41

MỤC LỤC [Hiện]

Sau khi tiết lộ Path of Exile 2 và một vài bản cập nhật lớn khác cho các phiên bản PC và console tại ExileCon 2019 vào tuần trước, Gri Gear Games đã tình cờ thông báo cho khán giả rằng Path of Exile Mobile có thể chơi được trên sàn diễn. Trong đoạn trailer ngắn phát hành cuối tuần qua, các nhà phát triển hứa hẹn trải nghiệm không thỏa hiệp về quảng cáo video, giao dịch vi mô, cổng thời gian, thanh năng lượng, thông báo, v.v. Mặc dù chúng tôi mong đợi một số thay đổi về cơ chế chơi trò chơi, người chơi nên mong đợi điều tương tự kinh nghiệm cốt lõi có sẵn trên PC.


Điều quan trọng cần đề cập là Path of Exile Mobile sẽ được phát triển nội bộ bởi Gri Gear Games, một khía cạnh quan trọng xem xét rằng hãng này đã duy trì được sự độc lập ngay cả sau khi bị gã khổng lồ Trung Quốc Tencent mua lại.


Vẫn chưa có nhiều thông tin về Path of Exile Mobile, nhưng nếu bạn đã chơi phiên bản PC, thì bạn sẽ biết điều gì sẽ xảy ra, một game nhập vai hành động hiện đại tập trung vào loot và xây dựng nhân vật, và một câu chuyện bao quát. sẽ giữ cho bạn tham gia trên mười hành vi.


Rất có thể chúng ta sẽ tìm hiểu thêm về Path of Exile Mobile vào năm tới, nhưng chúng tôi biết chắc chắn rằng nó sẽ được chơi miễn phí và sẽ không có yếu tố trả tiền nào để kiếm tiền.

Viết bình luận