NetEase và Warner Bros. Entertainment hợp tác phát triển game mới về Chúa Nhẫn

VGA 17/06/2020 13:47

MỤC LỤC [Hiện]

The Lord of the Rings: Rise to War là một game chiến thuật được thiết kế dành riêng cho di động. Mục đích của nó là mang đến một "màn trình diễn đồ họa tuyệt vời và hoàn toàn trung thành" với nguyên tác thế giới giả tưởng hư cấu của đại văn hào J.R.Tolkien, có sự góp mặt của các nhân vật và địa điểm nổi tiếng trong bộ 3 phim điện ảnh về Chúa Nhẫn.

“Nhà phát triển trò chơi Trung Quốc NetEase và Warner Bros. Entertainment Entertainment đã công bố một quan hệ đối tác chiến lược để phát triển The Lord of the Rings: Rise to War, một tựa game chiến thuật mới được cấp phép trên nền tảng di động dựa trên bộ ba cuốn sách mang tính biểu tượng của J.R.R. Tolkien

Chúa tể của những Chiếc Nhẫn là một trong những tác phẩm văn học có ảnh hưởng và nổi tiếng nhất thế giới, và chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Warner Bros. Entertainment để mang đến một sản phẩm chất lượng cho cộng đồng game thủ toàn cầu", William Dinh, CEO của NetEase cho hay.

"Với kinh nghiệm lâu năm phát triển game trên nền tảng di động, đội ngũ R&D đẳng cấp thế giới và ngày càng thành công ở các thị trường khốc liệt nhất thế giới, chúng tôi tự tin có thể mang những nhân vật và thế giới đầy màu sắc của vùng Trung Địa đến với thế giới thực, và gây ấn tượng mạnh mẽ với game thủ toàn cầu bằng một trải nghiệm mới mẻ về Chúa tể của những Chiếc Nhẫn. "

Đây sẽ không phải là thương hiệu đầu tiên của Warner Bros. được NetEase chuyển thể thành các sản phẩm giải trí, chẳng hạn như tựa game Harry Potter: Magic Awakened phỏng theo thương hiệu về Cậu bé Phù thủy nổi tiếng vẫn đang được phát triển hiện đang được thử nghiệm tại Trung Quốc.

Viết bình luận