MU Việt Nam: Chính thức Alpha Test vào ngày 23/11 tới đây

San Bằng Tất Cả 21/11/2016 16:00

(Game8) - MU Việt Nam với khẩu hiệu Xứng Danh Anh Hùng sẽ chính thử mở Alpha Test vào ngày 23/11 tới với rất nhiều sự kiện hấp dẫn.

Được biết MU Việt Nam là game MU trên Mobile có hỗ trợ cả Android và IOS, với phiên bản MU Mobile này, game thủ sẽ được sống lại thời hoàng kim ngày xưa với những tháng ngày cày quốc MU cùng anh em bạn bè.

Đến với MU Việt Nam game thủ sẽ được trải nghiệm đúng chất MU xưa với với những đường nét không thể lẫn vào đâu được, đây là điều mà đội ngũ phát triển game Mu Việt Nam tâm đắc nhất.

Vào ngày 23/11 tới Mu Việt Nam sẽ chính thức Alpha test và sẽ chính thức ra mắt vào tháng 12/2016. Tham gia vào Alpha test game thủ sẽ nhận được rất nhiều phần quà và ưu đãi vô cùng giá trị.

Trong đợt Alpha test này game thủ sẽ được trải nghiệm gần hết tính năng của phiên bản chính thức của Mu Việt Nam, đi kèm với đó thì MU Việt Nam còn cho phép game thủ nạp thẻ tự do và sẽ có chương trình hoàn trả 200 % Kim Cương đã nạp cho game thủ trong phiên bản Closed Beta sau đó.

Rất nhiều chuỗi sự kiện sẽ bắt đầu từ 10h ngày 23/11 tới với nhiều phần quà hấp dẫn, game thủ đừng bỏ lỡ những cơ hội này nhé. Ngay bây giờ game thủ đã có thể tìm hiểu thông tin về MU Việt Nam tại trang chủ:

MU Việt Nam: http://mu.gate.vn/

Fanpage MU VN: https://www.facebook.com/mu.gate.vietnam/

Đừng quên theo dõi Game8 để cập nhật những thông tin mới nhất nhé.

Viết bình luận