MU "Thức tỉnh" về Việt Nam dưới cùng một mái nhà với MU "mạnh mẽ"

TreePoo 02/11/2018 08:18

MỤC LỤC [Hiện]

Được biết, MU Awaken hay còn được biết đến tại thị trường game Hàn Quốc với tên gọi Mu Origin 2, ngoài ra tựa game này cũng được phát hành tại thị trường game Trung Quốc và Đài Loan dưới tay nhà phát hành Tencent.

Sở hữu đồ họa 3D vượt trội, cực kỳ tinh xảo và phù hợp với gameplay hiện đại, MU Awaken hứa hẹn sẽ giúp người chơi dễ dàng làm quen với lục địa tươi trẻ mới được thức tỉnh, nơi đã từng là chốn mộng mơ, phiêu lưu của những nhà thám hiểm tài ba một thời.

Tuy nhiên, khác với MU Strongest đã từng được VNG phát hành trước đó, MU Awaken không tập trung vào việc đưa một MU nguyên bản lên phiên bản di động, mà sẽ cải tiến ở nhiều công đoạn như Gameplay, hình ảnh, âm thanh và đặc biệt là khả năng phát triển nhân vật. Qua đó, người chơi sẽ cảm thấy MU Awaken gần gũi với những sản phẩm game nhập vai hiện đại hơn so với MU Strongest.

Ngoài ra, MU Awaken sẽ đưa người chơi vào những trận chiến dồn dập ở cả thể loại PvE lẫn PvP dưới dạng lối chơi ARPG. Đồng nghĩa với việc người chơi phải định hình được chiến thuật của bản thân cũng như tận dụng tối đa kỹ năng, phản xạ để tránh né, tung chiêu sao cho hợp lý mới có thể sống sót và vươn lên được.

Ở phiên bản sắp được phát hành, Dark Knigh, Fairy Elf và Dark Wizard sẽ là những nhân vật đầu tiên được xuất hiện, những thông tin về Magic Gladiator hay những lớp nhân vật khác cũng được nhiều người chơi đồn đoán tuy nhiên ngay cả từ phía nhà phát triển Webzen cũng chưa có thông báo nào cụ thể. Song với số lượng nhân vật hiện tại, người chơi đã đủ để thỏa mãn khả năng nhập vai nhờ vào hệ thống kỹ năng đa dạng và phát triển nhân vật tùy biến rồi.

Hiện tại, MU Awaken chưa được NPH VNG công bố ngày ra mắt chính thức, song bạn đọc quan tâm có thể gia nhập ngay Fanpage tại đây: https://www.facebook.com/mua.zing.vn/

Viết bình luận