MU Awaken - VNG liệu có là mảnh ghép hoàn hảo của dòng MU?

TreePoo 09/11/2018 15:19

MỤC LỤC [Hiện]

Có thể các bạn chưa biết thì MU Awaken - VNG (gọi tắt là MUA) là game mobile nhập vai MMORPG thần thoại Châu Âu số 1 Châu Á. Đây là tựa game do Webzen Hàn Quốc và Tianma cùng nhau phát triển, được Tencent phát hành tại Trung Quốc và VNG độc quyền phát hành tại Việt Nam.

Như vậy là NPH VNG đã sở hữu cả 2 siêu phẩm game MU trên Mobile: một MU Strongest – VNG đã rất thành công trong việc đưa “thế giới MU nguyên bản” từ PC lên Mobile, và MU Awaken - VNG được xem là một “phiên bản tân MU được nâng cấp vượt trội” về mọi mặt.

Như đã nói ở trên MU Awaken - VNG đang là tựa game MU trên mobile số 1 tại thời điểm hiện tại. Game được nâng cấp mạnh mẽ ở phần đồ họa, âm thanh, hình ảnh và chi tiết cực kỳ sắc nét; bản đồ thế giới MU rộng lớn hơn 50% so với các tựa game khác, đem lại trải nghiệm thoải mái cho người chơi khi tham gia trải nghiệm game. Có thể nói về chất lượng đồ họa thì MU Strongest - VNG đã đẹp nhưng MU Awaken - VNG còn đẹp và chất lượng hơn rất nhiều.

Về lối chơi, MU Awaken - VNG vẫn giữ nguyên những gì tinh túy của dòng game MU. Vẫn còn đó những Blood Castle, Devil Square, Stadium,… hay những vùng đất bí hiểm khiến người chơi “đi dễ, về khó” như Icarus, Tarkan, Atlans, Dungeon,… Trong MU Awaken - VNG, người chơi sẽ phải nỗ lực hết mình để thành những cường giả có sức mạnh, thực lực bởi chỉ có thực lực chân chính thì mới có thể tồn tại nơi lục địa MU đầy cạnh tranh này.

Ngoài chất lượng đồ họa cũng như gameplay ra thì MU Awaken - VNG còn có có rất nhiều điểm vượt trội khác ví dụ như:

Giao dịch trực tiếp, tự do định giá: Hệ thống giao dịch trực tiếp cho phép người chơi trao đổi trực tiếp với nhau, tự do trả giá, lịch sử giao dịch giúp người chơi đưa ra những mức giá tốt nhất cho vật phẩm của mình.

Hệ thống nhân vật quen thuộc được giữ nguyên: Dark Knight, Fairy Elf, Dark Wizard. Mỗi nhân vật đều sở hữu 9 skill riêng biệt. Đặc biệt, hệ thống skill được thiết kế theo dạng hình vòng tròn, với hiệu ứng chuyển skill đẹp mắt và thuận tiện cho việc xuất skill khi giao chiến.

Tính năng cộng đồng đa dạng: hệ thống Guild để xây dựng cộng đồng với nhiều hoạt động hấp dẫn như tính năng Chia Sẻ Vận May, Truyền Công, Tiệc Rượu, Lãnh Địa Chiến, hệ thống Voice Chat giúp người chơi dễ dàng kết nối với nhau.

Chế độ tự ghép đội theo khu vực khi thực hiện nhiệm vụ còn giúp người chơi có thể dễ dàng làm nhiệm vụ theo tổ đội.

Hệ thống hướng dẫn chi tiết: MU Awaken - VNG được chăm chút khá kĩ trong khoản hướng dẫn tân thủ. Mục hướng dẫn việc cần làm mỗi ngày rất rõ ràng, giúp trải nghiệm tân thủ liền mạch, các tính năng được mở theo cấp độ, hấp dẫn người chơi.

Tổng kết lại, MU Awaken - VNG được xem là mảnh ghép hoàn hảo cùng MU Strongest - VNG đem lại cho game thủ một thế giới MU rộng lớn có đồ họa và gameplay chất lượng với vô vàn những hệ thống, tính năng đi kèm hấp dẫn hứa hẹn sẽ giúp game thủ có những trải nghiệm game tuyệt vời nhất trong thời gian tới.

MU Awaken - VNG sẽ tới tay game thủ vào sáng ngày 15/11 tới, các bạn quan tâm có thể theo dõi thêm thông tin tại:

►Trang chủ chính thức: http://mua.zing.vn

►Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/mua.zing.vn

►Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/mua.zing.vn

Viết bình luận